Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: “Ronaldo sẽ làm câm lặng những chỉ trích”

Chủ Nhật 02/10/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo dù ngôi sao người Bồ có khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay.

Sau khi để thua hai trận đầu tiên của mùa giải, Man United đã thắng bốn trận gần nhất, đánh bại cả Arsenal và Liverpool. 

Trong giai đoạn này, Ronaldo phải ngồi dự bị. Nhưng HLV Ten Hag tin rằng Ronaldo sẽ sớm chúng tỏ được năng lực trong thời gian tới.

Cristiano Ronaldo duoc khuyen nen giai nghe

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ chơi tốt cho đội tuyển quốc gia của họ. Có vài người không đạt thể trạng tốt nhất. Nhưng người có thể đối phó với tình trạng đó là Ronaldo.

Cả sự nghiệp của cậu ấy luôn được thế giới chú ý. Mọi người đặt kỳ vọng rất cao vào cậu ấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Cậu ấy đã ghi bàn và chơi tốt trong cả sự nghiệp và tất cả mọi người sẽ im lặng. Tôi có sự tin tưởng rất lớn vào điều này”.

Ronaldo mới chỉ ghi một bàn cho Man United mùa này, vào lưới Sheriff ở Europa League. Ronaldo cũng gặp khó khăn ở loạt trận quốc tế vừa qua. Anh không ghi bàn trong cả hai trận đầu với Séc và Tây Ban Nha.

Mục tiêu của Ronaldo bây giờ là lấy lại thể trạng tốt nhất và ra sân thường xuyên hơn cho Man United. Đó sẽ là tiền đề để Ronaldo hướng đến vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X