Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đoạn tuyệt quan hệ, tương lai của Ronaldo tại MU coi như chấm hết

Thứ Ba 15/11/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho rằng Ronaldo không nên tiếp tục thi đấu cho Man Utd sau những gì mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm trong buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan.

Ten Hag không còn muốn gặp Ronaldo ở MU nữa

Theo ESPN, HLV của Man United đã tổ chức một cuộc họp với đồng chủ tịch Joel Glazer, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough vào thứ Hai.

Sau buổi họp này, Erik ten Hag cho rằng Ronaldo đã đi quá xa trong việc chỉ trích đội bóng và thừa nhận cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không dành sự tôn trọng cho ông chủ của United. 

Thuyền trưởng của đội bóng đã nói với các ông chủ của Man Utd rằng Ronaldo không nên khoác áo Quỷ Đỏ nữa. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay, ông sẵn sàng để Ronaldo ra đi nhằm bảo vệ sự đoàn kết của đội bóng, ngay cả khi không tìm được người thay thế trong kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng.

United hiện đang tìm kiếm lời khuyên pháp lý về cách giải quyết tình huống này. Cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng ở Old Trafford đến hết mùa giải này. Anh kiếm được số tiền khổng lồ 568.000 euro mỗi tuần.

Ronaldo đã bị Ten Hag kỷ luật hai lần trong mùa giải này. Lần đầu vào tháng 7 vì rời đi sớm trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano. Lần thứ hai vào tháng 10 sau khi từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham Hotspur. CR7 được yêu cầu tập luyện một mình và bị treo giò trong trận hòa 1-1 với Chelsea.

Ronaldo

Ronaldo sẽ sớm khăn gói rời MU sau những phát biểu gây sốc của mình

Theo Telegraph, MU đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Từ mùa hè, báo chí Anh đã liên tục đồn thổi về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đòi ra đi. Cầu thủ này thậm chí còn không xuất hiện cùng đội bóng trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải.

Mặc dù vậy, khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Ronaldo vẫn ở lại sân Old Trafford. Sau những trận đấu không tốt hồi đầu mùa, CR7 liên tục bị HLV Ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị.

Với những phát ngôn mới đây, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ không thể tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện những gì mà người hâm mộ đang chờ đợi là án phạt mà MU đưa ra với cầu thủ này, cùng với đó là bến đỗ mới của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau khi rời... MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X