Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Rashford sẽ ghi 40 bàn mùa giải tới

Chủ Nhật 28/05/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Chelsea ở vòng đấu bù, Marcus Rashford theo bước Robin Van Persie trở thành cầu thủ ghi 30 bàn cho MU trong một mùa giải, nhưng HLV Ten Hag nghĩ rằng cầu thủ này có thể làm nhiều hơn thế.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối cùng Premier League, HLV Erik ten Hag cho biết: “Vâng, Marcus Rashford có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Cậu ấy vẫn còn nhiều điều có thể cải thiện. Nếu bạn nhìn vào 10 trận đấu cuối cùng, cậu ấy không ghi quá nhiều bàn – chỉ có 2 hoặc 3 bàn, vì vậy cậu ấy vẫn có thể cải thiện.

Tôi rất mừng vì phong độ cậu ấy thể hiện cho đến hiện tại. Toàn đội đã hỗ trợ cậu ấy từ lối chơi, cho tới tâm lý của chính Marcus. Chúng tôi đều hài lòng với cậu ấy, nhưng tất cả đều trông chờ Marcus làm được nhiều hơn thế. Ghi 40 bàn thắng trong một mùa giải chẳng hạn, tôi nghĩ đó sẽ là mục tiêu tiếp theo với Marcus”.

Rashford
Marcus Rashford trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 30 bàn/mùa kể từ sau Robin Van Persie

Dù sở hữu chân sút tuyển Anh có phong độ ghi bàn cao, nhưng Man United là đội bóng có ít bàn thắng nhất trong Top 6 Premier League – với 56 bàn sau 37 trận. Chiêu mộ tiền đạo là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong mùa hè này, với những mục tiêu như Harry Kane, Victor Osimhen hay cái tên mới nổi Evan Ferguson.

“Chúng tôi cần bàn thắng từ nhiều vị trí hơn, bạn không thể dựa dẫm vào phong độ của một cầu thủ, mà phải cần cả đội” – HLV Erik ten Hag chia sẻ.

Vào đêm nay, MU sẽ chạm trán Fulham trong trận đấu cuối cùng Premier League. Sau đó, toàn đội sẽ đứng trước thử thách lớn tại chung kết FA Cup khi chạm trán Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X