Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò ten Hag nhận danh hiệu cao quý trước ngày đấu Man City

Thứ Sáu 30/09/2022 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BTC Premier League đã công bố 2 hạng mục HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, với cái tên chiến thắng đều thuộc về Man United.

Ten Hag, Rashford hay nhất tháng 9

Vượt qua những ứng viên nặng ký, HLV Erik ten Hag của Man United đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là một vinh dự lớn với chiến lược gia người Hà Lan, khi giúp Quỷ đỏ thắng 4 vòng đấu liên tiếp.

Điều này càng ấn tượng hơn bởi từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, MU mới chỉ có thêm 1 HLV giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng – chính là Ole Gunnar Solskjaer, và giờ Erik ten Hag là người thứ hai.

Ten Hag Rashford hay nhat thang 9 Premier League
Ten Hag, Rashford hay nhất tháng 9 Premier League

Chưa hết, một cái tên khác của Man United cũng vinh dự nhận giải thưởng của tháng 9 là Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh có 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo và vượt qua những De Bruyne, Hojbjerg, Iwobi, Ramsey và Billing để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Phần lớn những đóng góp của Rashford đến trong trận thắng đội đầu bảng Arsenal 3-1, khi anh ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo.

Đây là cú hích tinh thần lớn với đội chủ sân Old Trafford, khi họ sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Man City ở vòng đấu này. Cả 2 CLB thành Manchester đều không thi đấu nửa tháng vừa qua và có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đại chiến.

Trước đó, Erling Haaland và Mikel Arteta là 2 cá nhân được vinh danh trong tháng đầu tiên của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X