Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra thử thách cho sao trẻ Garnacho

Thứ Hai 13/02/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Garnacho còn phải học hỏi rất nhiều, đồng thời thách thức cầu thủ trẻ này tập trung trong thời gian tới.

Ten Hag ra thử thách cho sao trẻ Garnacho

Ở tuổi 18, Alejandro Garnacho đang có một mùa giải đột phá ở Old Trafford. Sao trẻ người Argentina đã ghi được 3 bàn trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Pha lập công mới nhất của Garnacho được thực hiện ở chiến thắng 2-0 của MU trước Leeds. Đây là lời đáp trả đanh thép cho những dấu hỏi đặt ra về thái độ và đóng góp vào những bàn thắng của Garnacho.

Garnacho
Ten Hag ra thử thách cho sao trẻ Garnacho

Khi được hỏi về những chỉ trích hướng về Garnacho, Ten Hag trả lời: “Điều đó là bình thường. Cậu ấy còn trẻ và còn phải học hỏi rất nhiều. Chúng ta có thể thấy rằng cậu ấy đang tạo ra được những tình huống tốt nhưng chưa thể dứt điểm.

Tôi nghĩ cậu ấy cần phải dứt điểm tốt hơn. Điều đó sẽ đến khi bạn tập trung và có sự chuẩn bị. Hôm nay cũng tương tự. Garnacho không đá chính nhưng phải sẵn sàng. Sau bàn thắng đầu tiên, cậu ấy đã cải thiện và cho thấy kỹ năng tốt, tốc độ, khả năng rê bóng và canh thời điểm. Đó cũng là một pha dứt điểm tốt”.

Garnacho đã đem về trọn vẹn 3 điểm cho Man United trước Leeds khi ghi bàn thắng thứ 2 kết liễu trận đấu. Đó là một cú sút bình tĩnh về góc gần. Thủ môn Meslier chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Leeds.

Với việc Man United đang chinh chiến trên nhiều đấu trường, cơ hội cho Garnacho tỏa sáng thời gian tới là rất nhiều. MU chuẩn bị đối diện với một lịch thi đấu điên cuồng khi Europa League từ giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X