Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra thử thách cho Marcus Rashford

Thứ Bảy 15/10/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thách thức Rashford tận dụng cơ hội tốt hơn để chạm mốc 20 bàn thắng ở mùa giải này.

Ten Hag ra thử thách cho Marcus Rashford

Với việc Martial chấn thương và Ronaldo không có phong độ tốt nhất, Rashford đang được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công MU mùa này. Cầu thủ người Anh đã vượt qua số bàn thắng và kiến tạo của chính anh ở mùa giải năm ngoái. Nhưng sau khi Rashford tung ra 10 cú sút trước Omonia mà không thể ghi nổi bàn thắng, HLV Ten Hag đã lên tiếng đặt ra thách thức cho cậu học trò.

rashford
Ten Hag ra thử thách cho Marcus Rashford

“Rashford làm tốt rất nhiều thứ nhưng cậu ấy biết rằng mình cần phải sắc bén hơn và cậu ấy phải ghi bàn. Khi bạn có những pha di chuyển tốt và phối hợp tốt như vậy, bạn cần phải dứt điểm pha bóng”.

Man United là đội ghi ít bàn nhất trong nhóm 7 đội dẫn đầu giải đấu. Lúc này MU mới ghi được 13 bàn thắng. Nhưng HLV Ten Hag khẳng định ông có những cầu thủ đủ khả năng ghi được nhiều bàn hơn.

Khi được hỏi đội hình của ông có tiền đạo đủ khả năng ghi 20 bàn/mùa hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ trong đội có khả năng đạt được số bàn thắng đó”.

Sau 10 lần ra sân mùa này, Rashford đã ghi được 5 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Dù vậy, con số này vẫn còn khiêm tốn với một tiền đạo chủ lực của một đội bóng hàng đầu như MU.

Man United sẽ khởi động chuỗi 3 trận đấu khó khăn bằng màn tiếp đón Newcastle cuối tuần này. Sau đó, MU sẽ đối đầu với Tottenham rồi gặp gỡ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X