Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra thử thách cho cầu thủ MU trước mùa giải mới

Thứ Tư 10/07/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã ra thử thách cho các cầu thủ Man United trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ten Hag ra thử thách cho cầu thủ MU trước mùa giải mới

HLV Ten Hag đã ký gia hạn hợp đồng với Man United đến năm 2026 sau khi giúp câu lạc bộ giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải năm ngoái. Mùa hè này, Ten Hag sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa khi giám đốc thể thao Dan Ashworth đã được bổ nhiệm.

Erik ten Hag muon MU nang cap 3 vi tri o He 2024
Ten Hag ra thử thách cho cầu thủ MU trước mùa giải mới

Khi được hỏi rằng có điều gì mà ông muốn làm khác đi ở mùa giải mới, Ten Hag trả lời: “Có rất nhiều bởi vì chúng tôi đã vô địch FA Cup, Carabao Cup nhưng chúng tôi vẫn có kỳ vọng rất lớn vào bản thân. Chúng tôi biết mọi thứ không được xây dựng sau 1 đêm. Chúng tôi rất tham vọng, nên chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn của mình mỗi ngày, và cải thiện mỗi ngày.

Chúng tôi luôn phải ghi nhớ một câu ở trong đầu – tốt thôi là chưa đủ. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn”.

Ten Hag cũng hướng đến những mục tiêu lớn cùng Man United đó là Premier League và Champions League.

“Man United không giành danh hiệu trong hơn 6 năm. Bây giờ chúng tôi đã giành 2 danh hiệu, nhưng chúng tôi vẫn muốn thêm nữa và những danh hiệu cao quý hơn, như Premier League, hay là cúp châu Âu.

Đó là một quá trình cần thời gian. Nhưng tôi biết với đội ngũ ở câu lạc bộ, với sự thay đổi về cấu trúc và trang thiết bị ở Carrington, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho tương lai. Chúng tôi sẽ cải thiện.

Bạn có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng mới ở đây. Nó mang đến sự bùng nổ và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu. Trong ngắn hạn, mọi thứ vẫn tương tự: chúng tôi phải thắng mọi trận đấu và chúng tôi phải thấy mình có thể đánh bại bất kỳ ai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X