Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra quyết định đầu tiên vụ “lính đánh thuê” James Garner

Thứ Ba 07/06/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã quyết định mang theo James Garner trong chuyến du đấu của MU ở Hè 2022, nếu trình diễn tốt cầu thủ này có thể được trao cơ hội ở mùa giải tới.

James Garner được Ten Hag trao cơ hội ở MU

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Garner là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Nottingham Forest. Những đóng góp của anh giúp đội bóng này trở lại Premier League sau 23 năm vắng bóng, họ đánh bại Huddersfield 1-0 trong trận chung kết play-off tại Wembley.

Tính ra James Garner đã ra sân 48 trận ở mùa giải vừa rồi trong màu áo Nottingham Forest, anh ghi 4 bàn và cung cấp 11 kiến tạo. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ sinh năm 2001 với Nottingham sẽ đáo hạn vào Hè năm nay.

 

James Garner duoc Ten Hag trao co hoi o MU
James Garner được Ten Hag trao cơ hội ở MU

 

Nhiều thông tin cho rằng Nottingham muốn mượn James Garner thêm một mùa giải nữa, hoặc mua đứt với giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Erik ten Hag đã quyết định mang theo James Garner trong chuyến du đấu của MU ở Hè 2022 tại Thái Lan và Úc, nếu trình diễn tốt cầu thủ này có thể được trao cơ hội ở mùa giải tới.

Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, điều đó khiến tuyến giữa của MU mỏng đi rất nhiều. HLV Erik ten Hag có lý do để hướng sự chú ý vào Garner. 

Nếu chơi tốt trong loạt trận giao hữu của MU ở Hè 2022, Garner có thể được trao cơ hội ở mùa giải tới. Đây chắc chắn là động lực để anh phát huy hết khả năng của mình. MU cũng đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca, họ chấp nhận chi 60 triệu euro, nhưng Barca đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X