Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ra mắt MU: Hiện tại tôi chưa nghĩ tới những danh hiệu

Thứ Ba 24/05/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đã chính thức ra mắt MU và có những chia sẻ của mình về kế hoạch và mục tiêu tại Old Trafford trong thời gian tới.

Toàn bộ những chia sẻ của Ten Hag trong ngày ra mắt MU

Lời mở đầu

HLV Ten Hag: "Rất vinh dự khi có mặt ở đây ngày hôm nay và nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Tôi rất mong được làm việc với tất cả các bạn. MU là nhà của tôi và tôi muốn gặt hái được những thành công tại đây."

Những kì vọng tại MU

HLV Ten Hag: "Tôi cảm thấy khá tự tin khi nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Chúng tôi đã cùng nhau lập ra 1 kế hoạch chi tiết và mục tiêu giờ đây là hoàn thành kế hoạch."

Nhận xét về Ralf Rangnick

HLV Ten Hag: "Ông ấy là 1 thành viên trong đội ngũ tư vấn và phân tích hỗ trợ cho tôi. Tất nhiên, tôi sẽ chủ động phân tích, quan sát những gì đang xảy ra rồi sau đó tham khảo ý kiến của các trợ lý để tìm ra quyết định hợp lý nhất."

Ten Hag
Ten Hag chính thức ra mắt tại MU.

Kế hoạch nâng cấp lực lượng

HLV Ten Hag: "Giờ đây, chúng tôi vẫn đang trong quá trình phân tích, đánh giá. Tôi mong muốn được làm việc với những cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Mùa trước, MU xếp thứ hai tại Premier League với hầu hết những con người như lúc này. Nếu chúng tôi cải thiện được những vấn đề thì sẽ có thể đạt được kết quả tốt hơn."

Trận thua trước Crystal Palace

HLV Ten Hag: "Tôi đã theo dõi và phân tích kĩ lưỡng trận đấu này. Nhưng tôi chưa chính thức dẫn dắt MU nên không đưa ra nhận xét gì cả. Tôi sẽ chỉ chia sẻ những vấn đề khi chính thức bắt tay vào công việc."

Khi nào MU có thể cạnh tranh danh hiệu?

HLV Ten Hag: "Hiện tại tôi chưa nghĩ tới điều này. Đây là kế hoạch cần có thời gian để thực hiện. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi đặt mục tiêu cho từng trận và rồi chúng ta sẽ xem mọi chuyện ra sao!"

Nhận xét về Liverpool và Man City

HLV Ten Hag: "Tôi khá ngưỡng mộ Liverpool và Man City. Cả 2 đội đều đã trình diễn lối chơi tuyệt vời. Nhưng các bạn đều hiểu chu kì thành công nào rồi cũng đến hồi kết.

Premier League là giải đấu khốc liệt với nhiều đội bóng mạnh. Tôi háo hức được trải nghiệm bầu không khí ở đây, đối đầu những HLV đẳng cấp."

Ten Hag
Ten Hag nóng lòng muốn bắt tay vào công việc mới tại MU.

Lý do đồng ý dẫn dắt MU

HLV Ten Hag: "MU là một đội bóng lớn với bề dày lịch sử và có nhiều tiềm năng để phát triển. Đó là lý do tôi nhận lời dẫn dắt đội bóng.

Hiện tại, tôi vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với các cầu thủ, họ cần thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải. Nhưng tôi cũng rất nóng lòng muốn được bắt tay vào công việc mới."

Tương lai của Ronaldo

HLV Ten Hag: "Tất nhiên, cậu ấy là một phần trong kế hoạch tôi đã vạch ra. Chắc chắn Ronaldo sẽ mang về cho MU những bàn thắng. Tôi sẽ cần nói chuyện với Ronaldo trước khi có thể chia sẻ thêm với các bạn về những kế hoạch phía trước."

Maguire liệu còn giữ băng đội trưởng?

HLV Ten Hag: "Cần phải nhấn mạnh rằng mùa giải tới mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Maguire đã làm tốt công việc của mình, có nhiều đóng góp cho MU suốt thời gian qua. Tôi mong được làm việc cùng cậu ấy."

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X