Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag quay xe, muốn giữ chân Varane và Casemiro vì lý do này

Thứ Năm 21/12/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những cái tên nằm trong diện thanh lý mùa đông này, nhưng số phận của cặp đôi Varane và Casemiro đã đổi chiều.

Tiền vệ Brazil, Casemiro đã vắng mặt suốt 2 tháng qua vì chấn thương gân kheo, trong khi Raphael Varane cũng mới tái xuất sân cỏ. Cặp đôi cựu Real Madrid cùng Jadon Sancho là những cái tên thuộc diện thanh lý vào mùa đông này, với những bến đỗ tiềm năng tại Saudi Arabia.

Tuy nhiên, có 3 lý do khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ thực sự quan tâm tới những lời đề nghị dành cho Jadon Sancho, còn Varane và Casemiro giờ thuộc diện an toàn. Đầu tiên là MU đã bị loại khỏi Carabao Cup và Champions League, chỉ còn Premier League, FA Cup để tham dự, đồng nghĩa họ không có nhu cầu bổ sung lực lượng.

MU khong con y dinh chia tay Varane va Casemiro
MU không còn ý định chia tay Varane và Casemiro

Thứ hai, tình hình tài chính của Man United đối mặt với nguy cơ khủng hoảng, cũng vì lý do bị loại khỏi đấu trường châu Âu. GĐTT John Murtough chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ rằng thị trường chuuyển nhượng mùa đông sẽ bận rộn. Các quy tắc của luật công bằng tài chính cần phải được tuân thủ, nghĩa là chúng tôi phải thắt chặt với chi tiêu trong tương lai, cân bằng giữa khoản tiền bỏ ra và thu lại”.

Cuối cùng, lý do quan trọng còn lại đến từ màn trình diễn nổi bật của Raphael Varane khi tái xuất trong trận gặp Liverpool mới đây. Trung vệ người Pháp thậm chí bày tỏ nguyện vọng được CLB kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Tương tự là trường hợp của Casemiro, khi vấn đề của cầu thủ này chỉ là tình trạng thể lực. Đẳng cấp và vai trò của anh vẫn rất quan trọng ở Man United.

Về phía Sancho, khả năng cầu thủ này sẽ theo chân Donny Van de Beek gia nhập một CLB Bundesliga dưới dạng cho mượn. Tiền vệ người Hà Lan đạt thoả thuận tới Frankfurt, còn trường hợp của Sancho – Leipzig đang đặt vấn đề với Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X