Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag phũ với Ronaldo trong cuộc họp tại MU

Thứ Sáu 26/08/2022 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Ten Hag đã thông báo trước mặt toàn thể các cầu thủ rằng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford, MU đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Liverpool 2-1. Trong trận đấu này, Ten Hag thẳng tay gạt bỏ Harry Maguire và Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị.

Được biết, Ten Hag đã tổ chức cuộc họp đội kéo dài 2 tiếng trước trận gặp Liverpool. Ở đó, ông thông báo với toàn đội về kế hoạch loại Maguire và Ronaldo khỏi đội hình chính.

Ten Hag phũ với Ronaldo trong cuộc họp tại MU 1
Ronaldo và Maguire ngồi dự bị trong trận gặp Liverpool vừa qua.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn cho phép tất cả các thành viên được đóng góp ý kiến giúp đội bóng tốt lên. Tuy nhiên, Ronaldo đã không bày tỏ ý kiến gì trong buổi họp đội.

Lý do Ten Hag mạnh tay loại bỏ Ronaldo đến từ việc ông cảm thấy mệt mỏi trước những tin đồn về tương lai của CR7. Cựu HLV Ajax nhìn nhận rằng những phiền toái như vậy có thể ảnh hưởng nhiều đến thành tích của đội bóng.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Ten Hag nhiều lần khẳng định ông cần CR7 để xây dựng những kế hoạch của mình. Song, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã có những phương án khác trong trường hợp không có sự phục vụ của cầu thủ 37 tuổi.

Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MUThêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.
Evra khuyên Ronaldo và Maguire rời MU ngay lập tứcEvra khuyên Ronaldo và Maguire rời MU ngay lập tức
Huyền thoại Patrice Evra khuyên Ronaldo, Maguire và Shaw rời khỏi Man United ngay lập tức sau khi loại khỏi đội hình chính ở đại chiến với Liverpool.
Trang chủ Europa League troll Casemiro vì cập bến MUTrang chủ Europa League troll Casemiro vì cập bến MU
Tài khoản Twitter của Europa League đã vô tình chế nhạo Man Utd về bản hợp đồng mới mang tên Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Video

Xem thêm
top-arrow
X