Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag phủ nhận chuyện nội bộ MU bất ổn

Thứ Tư 06/12/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đã phủ nhận những tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào cách huấn luyện của ông.

Ten Hag phủ nhận chuyện nội bộ MU bất ổn

Có nhiều tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United cảm thấy bất mãn với HLV Ten Hag. Lối chơi của ông bị đặt dấu hỏi, cùng với đó là cách đối xử với Jadon Sancho.

Ten Hag phủ nhận chuyện nội bộ MU bất ổn 1
Ten Hag phủ nhận chuyện nội bộ MU bất ổn

Đã rộ lên những thông tin cho rằng Ten Hag đã đánh mất 50% phòng thay đồ của Man United. Tuy nhiên, Ten Hag đã lấy ví dụ về những trận đấu với Galatasaray và Everton như minh chứng cho thấy những tin đồn này là sai sự thật.

Khi được hỏi rằng nội bộ Man United có bất ổn hay không, Ten Hag trả lời: “Không có vấn đề gì với phòng thay đồ cả. Dĩ nhiên là có rất nhiều tin đồn nhưng chúng tôi không bị phân tâm bởi chúng.

Chúng tôi đang ở trong một cuộc hành trình. Chúng tôi biết rằng mình đang trong giai đoạn chuyển giao, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Chúng tôi đang xây dựng một đội, phát triển nó. Đội bóng đang tiến bộ, các cầu thủ trẻ đang vươn lên và bạn có thể thấy tiềm năng mà họ có thể đóng góp cho một Manchester United thành công trong tương lai.

Chúng tôi đã có 1 tuần với 2 màn trình diễn tốt và 1 màn trình diễn tệ. Đội bóng đang đi đúng hướng. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá rất tốt, ghi những bàn thắng rất tốt trước Galatasaray và Everton.

Trước Newcastle, chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi không vui mừng với màn trình diễn đó, nhưng chúng tôi đã giữ khoảng cách tỉ số đủ gần và có 2 cơ hội để lấy điểm. Với một chút quyết tâm hơn, chúng tôi đã có thể làm được điều gì đó”.

Khi được hỏi thêm rằng ông vẫn đang được các cầu thủ ủng hộ hay không, Ten Hag khẳng định: “Có, tôi chắc chắn. Bạn có thể thấy ví dụ từ những màn ngược dòng trước Brentford, các trận đấu với Burnley và Fulham. Đội bóng này đã thể hiện được bản lĩnh, sự kiên cường và quyết đoán, vậy nên rõ ràng chúng tôi đoàn kết. Bạn không thể chơi tốt như chúng tôi gần đây mà không có sự đoàn kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X