Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag phủ nhận chuyện MU lục đục nội bộ

Thứ Bảy 23/09/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định những thông tin về sự mất đoàn kết nơi phòng thay đồ MU thời gian qua hoàn toàn không đúng với những gì đang diễn ra.

Ten Hag làm rõ những thông tin tiêu cực nơi phòng thay đồ MU

MU đang trải qua giai đoạn rất khó khăn. Cơn bão chấn thương khiến Quỷ Đỏ thi đấu không như kỳ vọng. Sau 6 trận đấu đầu triên trong mùa giải mới trên mọi đấu trường, HLV Erik Ten Hag cùng các học trò đã thua tới 4 trận. 

Bên cạnh thành tích không khả quan, đã xuất hiện những thông tin về sự mất đoàn kết nơi phòng thay đồ đội bóng. Cụ thể, nhiều cầu thủ được cho là không hài lòng khi HLV Ten Hag quá thiên vị một số trò cưng. Điều này hoàn toàn trái ngược với việc ông luôn có những lời phê bình nhắm đến một số cá nhân khác.

Trước những tin đồn thất thiệt, HLV Ten Hag đã phải lên tiếng. Ông phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện và khẳng định tất cả các thành viên của MU vẫn đang rất đoàn kết để cùng nhau hướng tới kết quả tốt.

HLV Ten Hag phủ nhận chuyện MU lục đục nội bộ 1
Ten Hag phủ nhận chuyện nộ bộ MU mất đoàn kết.

HLV Ten Hag chia sẻ trước trận gặp Burnley:

"Những thông tin nơi phòng thay đồ bị rò rỉ ư? Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tất cả các thành viên của MU, bao gồm từ cầu thủ, HLV đến các nhân viên trong đội đều đang rất đoàn kết. Tin tôi đi

Tất cả đều đang cùng nhau hướng tới những mục tiêu chung. Tại MU, bạn sẽ luôn phải chiến đấu. Tôi hiểu rõ các cầu thủ của mình và chiến thắng trong mọi trận đấu luôn là điều tất cả chúng tôi hướng tới."

Ở một diễn biến khác, HLV Ten Hag hiện tại vẫn đang đưa ra án kỉ luật nội bộ cho Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh sẽ không góp mặt trong cuộc đối đầu Burnley tới. 

Trận đấu giữa Burnley vs MU diễn ra vào 2h rạng sáng 24/9 (theo giờ Việt Nam).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X