Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag phản pháo Rooney: "Cầu thủ của tôi không trốn trách nhiệm"

Thứ Tư 15/05/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ các cầu thủ của Man United khi cho rằng Wayne Rooney đã sai vì chỉ trích họ giả bộ chấn thương để nghỉ thi đấu.

Ten Hag phản pháo Rooney: Cầu thủ của tôi không trốn trách nhiệm

Cuối tuần qua, Wayne Rooney cho rằng anh chắc chắn về việc một vài cầu thủ chấn thương của Man United đủ thể lực để thi đấu. Điều này khiến cho Ten Hag phải hứng chịu mọi chi trích vì những màn trình diễn kém cỏi.

Ten Hag
Ten Hag phản pháo Rooney: Cầu thủ của tôi không trốn trách nhiệm

Man United có 10 cầu thủ chấn thương ở trận thua 0-1 trước Arsenal cuối tuần qua. Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đối diện với nguy cơ về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng họ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Dưới thời Ten Hag mùa này, Man United đã thua 19 trận trên mọi đấu trường, nhiều nhất kể từ mùa giải 1978/79. Họ cũng đã để thua trận thứ 9 tại Old Trafford, nhiều nhất trong một mùa giải.

Mặc dù vậy, Ten Hag khẳng định các cầu thủ Man United vẫn chiến đấu hết mình và không có chuyện trốn tránh trách nhiệm.

“Bạn phải nhìn những gì xảy ra ở Carrington. Các cầu thủ đều khát khao thi đấu. Bruno Fernandes kiểm tra thể lực hôm Chủ nhật để thi đấu và Marcus Rashford làm tất cả mọi thứ có thể. Các cầu thủ đều khát khao thi đấu. Victor Lindelof và Raphael Varane đang tập luyện để có thể ra sân ở trận chung kết. Họ đang làm tất cả những gì có thể”.

Ten Hag cũng báo tin vui về Lisandro Martinez và cho biết trung vệ người Argentina có thể ra sân đối đầu với Newcastle.

“Licha Martinez, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại đội hình. Cậu ấy đã có vài buổi tập với chúng tôi, và chúng tôi có kế hoạch cho cậu ấy ra sân ở trận đấu tới nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp trên sân tập. Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Willy Kambwala cũng có thể sân nếu đủ thể lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X