Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag phản pháo chỉ trích của Carragher nhắm tới MU

Thứ Tư 28/02/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đã có những lời lẽ phản pháo nhắm tới những phân tích của Jamie Carragher về Man United cuối tuần qua.

Ten Hag phản pháo chỉ trích của Carragher nhắm tới MU

Chuỗi 4 chiến thắng của Man United ở Ngoại Hạng Anh đã bị chấm dứt bằng trận thua 1-2 trên sân nhà trước Fulham. Kết quả này khiến MU bị nhóm dự Champions League bỏ xa tới 8 điểm.

Jamie Carragher đã chỉ ra lý do vì sao những kết quả gần đây đã che đi những vấn đề trong hệ thống của Ten Hag, khiến Man United dễ bị tổn thương trong phòng ngự kể cả khi thắng các trận đấu.

Ten Hag phản pháo chỉ trích của Carragher nhắm tới MU 1
Erik ten Hag phản pháo chỉ trích của Carragher nhắm tới MU

Nhưng HLV Ten Hag đã phản pháo phân tích của Carragher trước thềm trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 5  FA Cup.

“Một số nhà phân tích đưa ra nhận xét khách quan, đưa ra những lời khuyên hữu ích. Có một số người lại rất chủ quan, như Jamie Carragher là một trong số đó.

Ban đầu anh ấy chỉ trích và bây giờ anh ấy muốn đưa ra quan điểm của mình. Ở 30 phút đầu tiên trước Fulham, anh ấy có lý. Fulham gây ngạc nhiên với cách bố trí hàng tiền vệ và chúng tôi phải tìm kiếm một giải pháp. Chúng tôi đã làm được sau nửa giờ đồng hồ.

Tôi không hài lòng với màn trình diễn phòng ngự, đặc biệt là bên cánh trái về khoản quyết tâm, tinh thần và đam mê. Những tuần trước đó thì mọi thứ rất tốt, vì thế mà chúng tôi thắng các trận đấu.

Các cầu thủ không phải người máy. Đôi khi họ có những ngày tệ hại. Điều đó không chấp nhận được và chúng tôi phải cố gắng làm tốt hơn vào ngày mai”.

FA Cup là cơ hội còn lại để Man United có thể giành danh hiệu mùa này. Và Ten Hag đã lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Forest sắp tới.

“Chúng tôi bất bại trong tháng Một và tháng Hai và chỉ thua 1 trận. Chúng tôi biết đó là một màn trình diễn không tốt. Chúng tôi muốn ở lại mọi giải đấu. Chúng tôi phải thắng vào ngày mai. Nhưng cách tiếp cận của chúng tôi cho mọi trận đấu sẽ không thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X