Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai tại Premier League

Thứ Bảy 02/12/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag tiếp tục lên tiếng bảo vệ Andre Onana sau khi cậu học trò mắc phải những sai lầm sơ đẳng trong trận hòa Galatasaray vào giữa tuần.

Ten Hag tiếp tục bảo vệ Onana

Giữa tuần qua, Andre Onana là tội đồ của MU trong trận hòa 3-3 với Galatasaray. 2 sai lầm chí mạng của thủ môn sinh năm 1996 khiến Quỷ Đỏ phải chia điểm, qua đó đối mặt nguy cơ lớn bị loại tại Champions League. 

Onana đã hứng chịu muôn vàn chỉ trích, đặc biệt khi anh vẫn thường xuyên mắc lỗi khiến MU thủng lưới từ đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò. 

Ten Hag Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai tại Premier League 1
Ten Hag ra sức bảo vệ Onana.

Trước thềm trận gặp Newcastle, chiến lược gia sinh năm 1970 khẳng định rằng Onana hiện vẫn là 1 thủ môn chất lượng tại Premier League. HLV Ten Hag cho biết:

"Nếu nhìn vào những số liệu thống kê, Onana hiện đang là thủ môn xuất sắc thứ hai tại Premier League. Cậu ấy vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Tại Champions League, đúng là cậu ấy đã mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nhưng nhìn chung thì Onana đang chơi tốt trong mùa giải đầu tiên cho MU. 

Hẳn các bạn còn nhớ sau trận đấu tệ hại với Bayern Munich, Onana đã chơi tốt ra sao trước Burnley. Cậu ấy là 1 chàng trai mạnh mẽ, có cá tính và sẽ biết cách vượt qua những sai lầm."

Trận đấu giữa MU vs Newcastle tại vòng 14 Premier League diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 3/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X