Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói về trận thắng Arsenal: "Đây là cách MU muốn chơi"

Chủ Nhật 23/07/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định lối chơi mà Man United thể hiện trước Arsenal là điều mà họ đang hướng đến trong tương lai.

Tân đội trưởng Bruno Fernandes đã mở tỉ số trước Arsenal ở phút 30 với một cú sút xa bằng chân trái. Jadon Sancho nhân đôi cách biệt sau đó, giúp Man United giành chiến thắng thứ 3 ở giai đoạn giao hữu hè.

Ten Hag
Ten Hag nói về trận thắng Arsenal: Đây là cách MU muốn chơi

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất tốt. Tôi rất hài lòng với cách mà chúng tôi chơi, cách mà chúng tôi chủ động cả khi có bóng lẫn không bóng. Đó là lối chơi mà chúng tôi hướng đến. Đây là giai đoạn duy nhất trong năm mà bạn có thể thực sự làm việc trên sân tập và chuyển hóa nó vào các trận đấu mà không phải nhận hậu quả.

Nhưng chúng tôi muốn chiến thắng và các cầu thủ đã thể hiện chúng tôi đã chơi một trận tốt. Trong giải đấu này mọi trận đấu đều tuyệt vời. Chúng tôi cần phải nỗ lực và việc đối đầu với những đối thủ tốt như thế này giúp chúng tôi phát triển. Arsenal là một đối thủ rất tốt. Họ chơi ấn tượng ở Premier League mùa trước. Đó là một trận đấu tốt và giúp bạn trở nên tốt hơn”.

Man United sẽ tiếp tục có một trận đấu nữa với Wrexham tại Mỹ vào ngày 26/7. Ngày sau đó, MU sẽ đối đầu với Real Madrid và Dortmund. Sau khi kết thúc tour du đấu ở Mỹ, MU còn 2 trận giao hữu gặp Lens và Athletic Bilbao vào đầu tháng Tám.

Man United sẽ khởi đầu mùa giải mới với trận gặp Wolves vào ngày 15/8. Thầy trò Ten Hag sẽ làm khách của Tottenham và Arsenal chỉ trong 4 vòng đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X