Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về tình huống mắng mỏ Anthony Martial

Chủ Nhật 03/12/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã giải thích về quyết định lao vào đường biên và mắng mỏ Anthony Martial trong trận thua của MU trước Newcastle.

Cầu thủ người Pháp đá chính nhưng gặp khó khăn ở St James' Park và bị thay ra chỉ sau 61 phút, anh nhường vị trí cho Rasmus Hojlund. Đây là một mùa giải tồi tệ đối với Martial, anh chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo sau 12 trận ở Premier League.

Erik ten Hag lên tiếng về tình huống mắng mỏ Anthony Martial 1

Erik ten Hag lên tiếng về tình huống mắng mỏ Anthony Martial

HLV Erik ten Hag được nhìn thấy đã la hét với cầu thủ này trong cuộc đụng độ với Newcastle, thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn cãi lại. Giải thích về hành động của mình, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết:

"Không phải là Martial. Tôi hướng về phía toàn đội. Tôi cố gắng tiếp thêm năng lượng cho đội để nhận phản hồi tốt hơn. Chúng tôi đang ở giai đoạn khó khăn. Khi tôi huấn luyện, các bạn thấy tôi hung hăng một chút cũng là điều bình thường". 

Đây là màn trình diễn mờ nhạt thứ hai liên tiếp của Martial, người đã bị huyền thoại MU, Peter Schmeichel chỉ trích sau trận hòa 3-3 trước Galatasaray. Schmeichel nói với CBS Sports: “Khi Hojlund nhường chỗ cho Martial, hàng thủ Galatasaray không còn đối mặt với những áp lực nữa.

Họ thoải mái triển khai bóng bên phần sân nhà. Martial vào sân và không làm được gì cả. Những lựa chọn từ băng ghế dự bị của Ten Hag đều không cho thấy khả năng của mình”.

Với việc để thua Newcastle, MU đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Trước đó Man đỏ cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Old Trafford phải thắng Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận cuối, đồng thời hy vọng Copenhagen hòa Galatasaray mới có hy vọng đi tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X