Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag phản đối thẻ đỏ của Casemiro

Chủ Nhật 05/02/2023 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag không hài lòng về tình huống tiền vệ Casemiro bị truất quyền thi đấu với hành động bóp cổ đối phương.

Casemiro nhận thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace

Phút 67, các cầu thủ MU và Crystal Palace xô xát sau tình huống Antony bị Jeffrey Schlupp phạm lỗi. Trong khoảnh khắc mất bình tĩnh, Casemiro có hành động bóp cổ Will Hughes.

Trọng tài sau khi check VAR liền rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Casemiro. Chơi thiếu người, MU bị Crystal Palace gỡ 1 bàn và phải rất vất vả mới bảo toàn được chiến thắng 2-1.

HLV Ten Hag phản đối thẻ đỏ của Casemiro 1
Hành động khiến Casemiro nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng khi Casemiro bị truất quyền thi đấu. Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về quyết định từ trọng tài:

"Ở tình huống ấy, Casemiro đứng ngoài đường biên. Ai cũng có thể thấy được điều đó. Các trọng tài đã thiếu nhất quán trong quyết định của mình.

Hẳn các bạn còn nhớ trận lượt đi cách đây chưa lâu. Họ đã thúc củi chỏ vào Lisandro Martinez và Eriksen mà chẳng có án phạt nào cả. 

Ngoài ra, trong tình huống xô xát ngày hôm nay thì có rất nhiều cầu thủ Crystal Palace có hành vi không đúng mực. Nhưng VAR không hề can thiệp để đưa ra án phạt xứng đáng."

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Casemiro sẽ bị treo giò 3 trận tới tại Premier League (2 trận gặp Leeds, 1 trận gặp Leicester). Tiền vệ người Brazil trở lại trong trận Chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ
Phút 69 trận MU vs Crystal Palace, tiền vệ Casemiro bị truất quyền thi đấu với hành động bóp cổ đối phương sau tình huống xô xát giữa cầu thủ 2 đội.
Những thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal PalaceNhững thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Chấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro MartinezChấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro Martinez
Manchester Evening News đã chấm Lisandro Martinez điểm 9, điểm số cao nhất bên phía MU trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X