Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag có vài lời nhắn gửi đến Donny van de Beek

Thứ Ba 24/05/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quang tương lai của tiền vệ Donny van de Beek, cầu thủ gây thất vọng kể từ khi cập bến MU.

Erik ten Hag nói về Donny van de Beek


Donny van de Beek cập bến MU từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng ở sân Old Trafford. Thậm chí vào tháng 1 vừa qua, anh phải cập bến Everton theo dạng cho mượn để hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
Ten Hag nói về Donny Van de Beek

Ten Hag nói về Donny Van de Beek


Không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ rời MU ở Hè 2022, nhưng sự có mặt của tân HLV Erik ten Hag có thể thay đổi điều đó. Trong quá khứ, ông thầy 52 tuổi đã từng có thời gian làm việc chung với Van de Beek ở Ajax, chính ông là người nâng tầm khả năng của tiền vệ này.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của Donny van de Beek. Ông nói: "Tất nhiên tôi mong đợi làm việc với Van de Beek. Chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời vào thời điểm đó tại Ajax. Tôi thực sự có một mối quan hệ tốt với cậu ấy. Tôi sẽ gặp và nói chuyện với cậu ấy, sau đó tôi sẽ đưa ra những thông tin tiếp theo”.

Van de Beek từng có tới 175 lần ra sân cho Ajax, cùng đội bóng Hà Lan vô địch Eredivisie và lọt vào tới bán kết Champions League. Anh là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ này còn có thể đá hộ công và chạy cánh.

Ten Hag đã ký hợp đồng 3 năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ông đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới.
Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de BeekĐiểm tin bóng đá sáng 28/4: Erik ten Hag quyết định tương lai Van de Beek
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/4/2022.
Donny van de Beek lần đầu làm bốDonny van de Beek lần đầu làm bố
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle đã đón con gái đầu lòng, đây được cho là điểm tựa giúp cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất...
Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MUNeville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.
Ralf Rangnick bất ngờ nói về Donny Van de BeekRalf Rangnick bất ngờ nói về Donny Van de Beek
Dù không trọng dụng tiền vệ Donny Van de Beek, song HLV Ralf Rangnick vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Hà Lan.
Erik ten Hag quyết định tương lai Donny van de BeekErik ten Hag quyết định tương lai Donny van de Beek
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho cầu thủ bị lãng quên ở MU là Donny van de Beek cơ hội nếu được bổ nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X