Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói về án phạt cho Rashford: Không ai được phép lớn hơn đội bóng

Chủ Nhật 01/01/2023 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận gặp Wolves, HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng bất cứ cầu thủ nào của MU cũng sẽ phải chịu cái kết tương tự Rashford nếu vi phạm kỉ luật ở đội bóng.

Ten Hag nói về việc kỉ luật Rashford

Vì vi phạm kỉ luật của đội bóng, tiền đạo Marcus Rashford phải ngồi dự bị trong trận gặp Wolves. Cụ thể, chân sút sinh năm 1997 ngủ quên và đến muộn trong một buổi họp đội cách đây ít ngày.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng không một cá nhân nào được phép lớn hơn tập thể MU. Ông sẵn sàng đưa ra án phạt cho bất cứ cầu thủ nào vi phạm kỉ luật, tương tự như trường hợp của Rashford.

"Ở trong tập thể này, tất cả mọi người đều phải tuân thủ quy định đã đề ra. Nếu không, bạn sẽ nhận được cái kết thích đáng. 

Ten Hag nói về án phạt cho Rashford Không ai được phép lớn hơn đội bóng 1
Rashford phải ngồi dự bị trong trận gặp Wolves vì vi phạm kỉ luật.

Thật đáng mừng là sau khi nhận án phạt, Rashford đã vào sân và chơi tốt. Cậu ấy rất thông minh, thi đấu năng nổ. Cậu ấy hôm nay đã ghi được bàn thắng quan trọng giúp đội giành chiến thắng, qua đó tìm lại được tâm lý thoải mái cho bản thân mình."

Rashford là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Wolves với tỉ số tối thiểu. Sau trận thắng Wolves, tiền đạo người Anh cũng rất ân hận về lỗi của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Ten Hag đưa ra án phạt nội bộ cho các học trò. Còn nhớ Cristiano Ronaldo từng bị gạch tên khỏi trận gặp Chelsea sau hành động tự ý bỏ về sớm trong cuộc đối đầu Tottenham trước đó. Sau sự việc kể trên không lâu, CR7 tiếp tục gây chuyện với buổi trả lời phỏng vấn chỉ trích MU và sau đó ra đi.

Rashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước WolvesRashford đích thân tiết lộ lý do mất suất đá chính trước Wolves
Marcus Rashford thừa nhận anh phải ngồi dự bị trước Wolves vì ngủ quên và đến muộn một buổi họp đội.
Ferdinand khuyên Harry Maguire rời khỏi MUFerdinand khuyên Harry Maguire rời khỏi MU
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Harry Maguire nên tính đường rời khỏi Man United sau khi mất vị trí dưới thời Ten Hag.
Ngó lơ Maguire, Ten Hag để Luke Shaw đá trung vệNgó lơ Maguire, Ten Hag để Luke Shaw đá trung vệ
Trong trận gặp Wolves mới đây, HLV Ten Hag đã bố trí Luke Shaw đá trung vệ thay vì đặt niềm tin vào 2 cái tên Victor Lindelof hay Harry Maguire.
Luke Shaw ủng hộ Ten Hag trừng phạt Rashford Luke Shaw ủng hộ Ten Hag trừng phạt Rashford
Hậu vệ Luke Shaw cho rằng việc HLV Ten Hag có hình phạt Marcus Rashford vì lỗi vi phạm kỉ luật là điều vô cùng cần thiết trong môi trường 1 đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X