Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói một câu về chuyển nhượng MU

Thứ Tư 31/08/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 5 với Leicester, HLV Erik ten Hag đã trả lời những câu hỏi xoay quanh công tác chuyển nhượng MU mùa hè này.

Ten Hag chốt sổ chuyển nhượng

Quỷ đỏ đã đem về 6 tân binh trong phiên chợ hè gồm Malacia, Martinez, Eriksen, Casemiro, Antony và sắp tới là Dubravka. Trả lời những câu hỏi về công tác chuyển nhượng, HLV Erik ten Hag khẳng định: “Tôi nghĩ công việc của chúng tôi đã xong, nhưng bạn luôn phải tỉnh táo nếu có một cơ hội lớn trên thị trường.

Wan-Bissaka sẽ ở lại. Đội hình này sẽ chiến đấu từ tháng 9 cho tới ít nhất là tháng 1. Ronaldo cũng vậy. Bạn cần những cầu thủ chất lượng để duy trì sự ổn định và đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Hy vọng chúng tôi có thể sử dụng Antony ngay tuần này. Hai CLB đã đạt được thoả thuận nhưng còn giấy tờ chưa hoàn thiện. Chúng tôi cần nhiều phương án tấn công vì mùa giải này sẽ có rất nhiều trận đấu”.

Ten Hag vs Liverpool
HLV Erik ten Hag chốt sổ chuyển nhượng MU

Nói về phong độ từ đầu mùa, chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: “Đó mới chỉ là sự khởi đầu, chúng tôi có một nền tảng tốt. Sau 2 thất bại, thật tuyệt khi chứng kiến toàn đội giành chiến thắng trở lại. Họ cần phải duy trì tinh thần và thể hiện tâm lý chiến thắng nếu muốn hướng đến một mùa bóng thành công.

Leicester là một đối thủ mạnh và chúng tôi cần phải thi đấu thực sự tốt nếu muốn giành chiến thắng”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ MU kỳ vọng nhiều nhất mùa hè này – Frenkie de Jong không có gì thay đổi. Quỷ đỏ vẫn nuôi hy vọng nhưng chỉ khi de Jong muốn ra đi, điều cho đến thời điểm này vẫn chưa diễn ra. Bên cạnh đó, MU đạt thoả thuận với Everton về việc bán James Garner với mức giá 15-20 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X