Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói gì về thương vụ Ronaldo gia nhập Al-Nassr?

Chủ Nhật 01/01/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag nói rằng ông muốn tập trung vào tương lai thay vì bình luận về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Al-Nassr.

Ten Hag nói gì về thương vụ Ronaldo gia nhập Al-Nassr?

HLV Ten Hag đã từ chối đưa ra bình luận về thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của Cristiano Ronaldo tới Al-Nassr.

Ten Hag
Ten Hag nói gì về thương vụ Ronaldo gia nhập Al-Nassr?

Sau khi Ronaldo rời đi, Man United đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp. Đoàn quân của Ten Hag đã có mặt trong top 4 lần đầu tiên ở mùa giải này với chiến thắng 1-0 trên sân của Wolves.

Marcus Rashford ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu sau khi xuất phát trên ghế dự bị trước Wolves. Cầu thủ người Anh phải nhận án phạt nội bộ vì ngủ quên và bỏ lỡ một buổi họp đội.

“Tôi không nói về quá khứ, hãy nói về tương lai. Chúng tôi đã có một bước tiến tốt ngày hôm nay. Lần đầu tiên chúng tôi có mặt trong top 4, nhưng nó không có ý nghĩa gì cả bởi vì chặng đường vẫn còn rất dài. Chúng tôi cần phải sống sót qua tùng trận đấu, ở một vị trí có thể giành được thứ gì đó”.

Với việc Ronaldo rời khỏi Old Trafford, những drama liên hồi ở Man United trong quãng thời gian đầu mùa giải cũng khép lại. Và đó là cơ hội để MU tập trung vào chuyên môn bóng đá và hướng đến những mục tiêu lớn lao của mình ở mùa giải năm nay.

Sau khi vượt qua Spurs trên bảng xếp hạng để lấy một vị trí trong top 4, thầy trò Ten Hag bây giờ cần phải xây chắc vị trí dự Champions League của mình. Đội bóng thành Manchester sẽ đối đầu với Bournemouth vào ngày đầu năm mới và đây là một đối thủ phù hợp để họ mở màn bằng một chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X