Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói gì về màn ra mắt của Onana

Thứ Năm 27/07/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu với Real Madrid, HLV Erik ten Hag đã xếp thủ môn Andre Onana bắt chính lần đầu tiên kể từ khi chiêu mộ từ Inter Milan.

Andre Onana gây ấn tượng với khả năng giữ, chuyền bóng và giúp Man United kiểm soát được phần sân nhà. Dù vậy, thủ môn 47 triệu bảng vẫn phải vào lưới nhặt bóng 2 lần và nhận thất bại cùng toàn đội trong trận ra mắt.

Chia sẻ về màn trình diễn của học trò lâu năm, HLV Erik ten Hag cho biết: “Khi bạn đối đầu với Real Madrid, một CLB rất xuất sắc, bạn sẽ phải đón nhận nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng tổng thể, Andre Onana đã chơi thực sự tốt. Cậu ấy luôn xuất hiện khi chúng tôi đối mặt với những pha bóng nguy hiểm của đối thủ và tôi nghĩ Andre đã có màn ra mắt ấn tượng”.

HLV Erik ten Hag MU vs Real Madrid
HLV Erik ten Hag hài lòng với màn ra mắt của Andre Onana

Ở trận đấu này, tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo đã rời sân ngay những phút đầu tiên vì một chấn thương nặng. Mainoo cũng phải đeo nạng sau trận, HLV Ten Hag cập nhật: “Tôi không thể nói gì vào lúc này, chúng ta cần chờ đợi điều gì xảy ra. Hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng”.

Cuối cùng, khi được hỏi liệu có phải Man United tạo ra quá ít cơ hội trước Real Madrid với nguyên nhân là không có một tiền đạo, chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời ngắn gọn: “Rõ ràng”.

Hiện tại, MU đã chính thức đặt mức giá 50+10 triệu euro tới Atalanta để hỏi mua Rasmus Hojlund. Thương vụ có thể được hoàn tất trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X