Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói gì về khả năng chơi chân hạn chế của De Gea?

Thứ Năm 03/11/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã có một câu trả lời vô cùng khéo léo khi được hỏi về khả năng chơi chân hạn chế của thủ môn De Gea.

Ten Hag nói gì về khả năng chơi chân hạn chế của De Gea?

Từ khi Ten Hag mới đến Man United, vị trí của De Gea đã bị nghi ngờ. Trận thua Brentford 0-4 có lỗi lớn của thủ thành người Tây Ban Nha với những tình huống chuyền bóng lỗi liên tục.

de gea
Ten Hag nói gì về khả năng chơi chân hạn chế của De Gea?

Mới đây, De Gea cũng chính thức bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha chỉ vì chơi chân kém hơn những người đồng nghiệp ít tên tuổi hơn. Khi được hỏi về điều này, HLV Ten Hag trả lời:

“Tất cả mọi người đều có quan điểm và triết lý riêng của họ. Với tôi, một thủ môn cần bảo vệ khung thành và đảm bảo không thủng lưới những bàn thua. Về mặt đó thì De Gea rất ấn tượng. Nhưng trong bóng đá ngày nay thì việc thủ môn làm được gì đó với cái chân của mình cũng quan trọng.

Về phần chơi chân, tôi nghĩ cậu ấy cũng có khả năng. Khi bạn theo dõi ở mùa giải này, De Gea đang cải thiện dần dần khía cạnh đó qua từng trận đấu. Và để lên bóng thì bạn không chỉ cần thủ môn.

Những cầu thủ ở tuyến trên cũng có trách nhiệm. Bạn phải mang đến cho thủ môn những lựa chọn chuyền bóng. Bởi vì nếu họ không chạy thoáng, hay ở một vị trí sai hoặc một khoảnh khắc sai, thủ môn sẽ không có lựa chọn chuyền xung quanh.

Nhưng tôi tin rằng De Gea có thể làm được. Các trận đấu gần đây đã chứng tỏ điều đó. Cậu ấy sẽ cải thiện qua từng trận về khía cạnh đó.

Tôi rất vui với De Gea, cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy mới 31 tuổi, đang khỏe mạnh và có thể cải thiện hơn nữa. Cậu ấy vốn đã chơi rất ấn tượng cho Man United rồi và sẽ còn cải thiện hơn trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X