Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói gì sau khi đưa MU trở lại Champions League?

Thứ Sáu 26/05/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định việc được tham dự Champions League mùa tới là một bước tiến quan trọng với Man United.

Man United đã hủy diệt Chelsea trong trận đấu quyết định tới tấm vé dự Champions League mùa sau. “Quỷ đỏ” ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới của The Blues, trước khi Felix gỡ lại 1 bàn cuối trận.

Ten Hag
Ten Hag nói gì sau khi đưa MU trở lại Champions League?

Chiến thắng này giúp Man United chính thức có vé tham dự Champions League mùa sau. Chia sẻ về chiến tích này, HLV Ten Hag nói:

“Câu lạc bộ này thuộc về Champions League. Nhưng thi đấu ở Premier League rất khó khăn. Có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí trong top 4, tới 7 hay 8 đội.

Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã thể hiện ý chí chiến thắng. Bạn có thể thấy Chelsea có những cầu thủ nổi bật. Họ phản công rất tốt, rất nguy hiểm. Chúng tôi đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được nhịp độ này cho trận đấu Chủ nhật. Chúng tôi có thể về đích thứ ba, nên chúng tôi muốn giữ sự tập trung.

Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng chúng tôi biết mình vẫn chưa đến đích. Chúng tôi đã trở lại Champions League. Đó là một bước tiến quan trọng. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần phải thi đấu ở giải đấu đó.

Đây là một nền tảng tốt để xây dựng, nhưng những tiêu chuẩn cần phải đi lên. Chúng tôi cần phải làm việc vào mùa hè với đội hình này, nhưng chúng tôi cũng cần phải cải thiện hơn ở kỳ chuyển nhượng.

Chúng tôi muốn cạnh tranh danh hiệu, nhưng cũng cần phải nhìn vào thực tế. Bây giờ chúng tôi vẫn còn cách xa mục tiêu nên phải làm rất nhiều việc. Chúng tôi cần những cầu thủ tốt hơn nếu muốn cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X