Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói điều fan MU muốn nghe

Thứ Tư 25/01/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, HLV Erik ten Hag của Man United đã nói về mục tiêu giành danh hiệu.

Quỷ đỏ là đội bóng Anh duy nhất còn cơ hội ở cả 4 đấu trường mùa này, trong đó đã tiến tới bán kết Carabao Cup và có khả năng không nhỏ giành danh hiệu, khi các đối thủ sừng sỏ đều đã bị loại. Chia sẻ trước thềm chạm trán Nottingham vào đêm nay, HLV Erik ten Hag đã nói về mục tiêu đem cúp về phòng truyền thống.

“Chúng tôi đang có cơ hội tốt để giành danh hiệu” – chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ, “nhưng toàn đội cần phải đặt mục tiêu chơi tốt từng trận một. Trước mắt là 2 lượt trận bán kết cúp Liên đoàn Anh, và chúng tôi sẽ tập trung cho trận lượt đi. Nghĩ quá xa sẽ khiến toàn đội bị xao nhãng.

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag đặt mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải này

Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng thành công sẽ không đến ở tháng Một hay tháng Hai. Chúng tôi cần chơi tốt và ở vị trí thuận lợi vào tháng Tư. Giành danh hiệu sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời nhất. Tôi đã may mắn có một vài danh hiệu trong sự nghiệp và điều đó rất tuyệt, đặc biệt là với người hâm mộ.

Các CĐV của Man United đã có cảm giác như vậy, đặc biệt là những fan lâu năm. Đã một thời gian Mu không giành danh hiệu và chúng tôi nhận thức được điều đó. Toàn đội cần đem danh hiệu trở lại phòng truyền thống. Lúc này, chúng tôi đã bỏ thất bại với Arsenal lại phía sau để hướng đến những mục tiêu trước mắt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X