Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag như xác chết biết đi

Thứ Ba 26/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nửa mùa giải thảm hại, HLV Erik ten Hag được các chuyên gia đánh giá đang không biết điều gì xảy ra tại Man United.

Với thất bại trước West Ham ở vòng đấu gần nhất, Man United đã trải qua 13 trận thua trong khi chỉ có 11 chiến thắng trước Giáng sinh, điều chỉ xảy ra một lần vào năm 1930. Vào đêm nay, họ sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Aston Villa, đội bóng được xem là ngựa ô với phong độ ấn tượng.

Ian Ladyman, BTV của Daily Mail nhận xét: “Chúng ta phải bảo vệ Erik ten Hag, nói về những điều tốt ông ấy làm được tại Man United và cho ông ấy thời gian. Nhưng tôi phải nói rằng, nếu Sir Jim Ratcliffe bước tới bản doanh MU lúc này, Ten Hag giống như xác chết biết đi. Tôi không biết phải dùng từ nào nữa, ông ấy giống như kẻ mộng du đang đi tìm cánh cửa”.

Ten Hag
HLV Erik ten Hag bị chỉ trích vì phong độ thê thảm của Man United

Cựu danh thủ Chris Sutton đồng ý: “Tôi cũng nghĩ vậy, tôi thích khởi đầu của Ten Hag và từng khen ngợi điều đó, nhưng nó khác xa tình cảnh hiện tại. Thuật ngữ ‘người chết biết đi’ cũng chính xác, điều tệ nhất là dường như Ten Hag không biết mình đang làm gì. Cứ sau mỗi trận, ông ấy lại bước ra và nói MU chơi tốt.

Tốt thế nào được với trận gặp West Ham vừa qua? Rồi trận đấu tại Old Trafford, Bayern Munich đánh bại họ mà chẳng tốn một giọt mồ hôi”.

Chuyên gia này cũng nhận xét về hàng công Quỷ đỏ: “Hojlund dường như không biết mình đóng vai trò gì trên sân và đánh mất sự tự tin. Chúng ta không thể đổ lỗi cho cậu ấy được, thậm chí không biết cậu ấy có khả năng gì. Hojlund đang được hỗ trợ bởi 2 cầu thủ chạy cánh chỉ nghĩ đến bản thân mình và chăm chăm dứt điểm.

Cậu ấy mới nhận được 11 đường chuyền từ các đồng đội, một thống kê hoàn toàn phi thường, và giờ đã là thời điểm Giáng sinh. Bởi vậy, MU rất khó để ghi bàn hay tạo cơ hội. Ten Hag có Bruno, Rashford, Garnacho, Antony, Martial, Sancho, Hojlund và không thể tạo cơ hội ghi bàn, tôi nghĩ rằng đó là lỗi của HLV. Bởi vậy, trước khi những món tiền của Jim Ratcliffe đổ vào, Ten Hag cần phải nhận thức được mình đang làm gì”.

Vào đêm nay, Man United sẽ trở lại sân nhà Old Trafford và tiếp đón ngựa ô Aston Villa. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X