Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nhắn sao trẻ MU quá sớm để làm đồng đội Messi

Thứ Sáu 11/11/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân từ băng ghế dự bị và có 2 đường kiến tạo trước Aston Villa, tiền vệ trẻ Alejandro Garnacho tiếp tục gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag.

Thuyền trưởng MU khuyên Garnacho

Có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Argentina dự World Cup, nhưng sao trẻ sinh năm 2004 Alejandro Garnacho khả năng không được lựa chọn trước thời hạn chốt của FIFA vào Chủ nhật. Dù ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, HLV Erik ten Hag cho rằng vẫn còn quá sớm để anh nghĩ tới việc tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

“Tham dự World Cup là bước tiến lớn, bởi đó là nơi tất cả các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ tranh tài với nhau” – chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ. “Nhưng cũng bởi đó là bước tiến lớn, nên tôi không biết đó có phải bước phù hợp dành cho Garnacho hay không. Tôi nghĩ cậu ấy cần tiếp tục giữ kỷ luật, kiên nhẫn và nỗ lực phát triển, cải thiện bản thân sau mỗi trận đấu.

Garnacho MU vs Villa
Alejandro Garnacho toả sáng trong trận Aston Villa

Tôi không rõ về tình hình lực lượng của ĐT Argentina, tôi biết nhiều cầu thủ Argentina nhưng danh sách rút gọn chỉ có 26 người, vì vậy họ sẽ lựa chọn những cái tên sẵn sàng. Với Garnacho, cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực, cải thiện mỗi ngày và duy trì thái độ thi đấu, sau đó mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chúng ta cũng biết khả năng của Garnacho, cậu ấy có thể mở không gian ở tuyến phòng ngự của đối phương. Tôi nghĩ tất cả các CLB đều muốn tấn công và cần những cầu thủ như vậy ở phần sân đối thủ. Garnacho cần tiếp tục cố gắng và chờ đợi quyết định cuối cùng. Một lần nữa, tất cả mọi thứ tuỳ thuộc vào thái độ của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X