Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag nhắn nhủ Hojlund: "Cứ tin tưởng rồi bàn thắng sẽ đến"

Zalo
HLV Ten Hag đã dành lời khen cho Rasmus Hojlund sau khi cầu thủ người Đan Mạch mở tài khoản bàn thắng ở trận đấu với Aston Villa.

Ten Hag gửi lời nhắn nhủ tới Hojlund

Rasmus Hojlund đã mang về chiến thắng cho Man United với pha lập công đầu tiên ở Premier League. Tiền đạo người Đan Mạch ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 ở phút 82 của trận đấu. Phải mất tới 15 trận đấu thì Hojlund mới có được bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho MU.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag vẫn tiếp tục đưa ra những lời động viên cho cậu học trò và hy vọng Hojlund sẽ tiếp tục nổ súng đều đặn trong thời gian tới.

Hojlund
Ten Hag nhắn nhủ Hojlund: Cứ tin tưởng rồi bàn thắng sẽ đến

“Tôi đã có những cuộc nói chuyện với cậu ấy. Tôi chỉ ra rằng cậu ấy ghi rất nhiều bàn cho Đan Mạch, cậu ấy đã ghi bàn ở Champions League. Vậy nên cứ tiếp tục tin tưởng rồi bàn thắng sẽ đến.

Dĩ nhiên, khi các tiền đạo không ghi bàn thì đó là một vấn đề. Nhưng cậu ấy có bản lĩnh và luôn luôn quyết tâm. Cậu ấy có cá tính lớn. Và bàn thắng sẽ đến. Cuối cùng thì nó cũng đến”.

Chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa làm tăng thêm tâm trạng lạc quan tại sân Old Trafford sau khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe. Thương vụ này được công bố vào dịp Giáng sinh và Ten Hag tin rằng đây là một sự thay đổi tích cực với câu lạc bộ.

“Tôi nghĩ đây là một điều tích cực với câu lạc bộ. Họ có nhiều kinh nghiệm trong thể thao ở đẳng cấp cao nhất – F1, một đội đua xe đạp và các câu lạc bộ bóng đá. Họ có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình. Họ muốn làm việc với chúng tôi và chúng tôi muốn làm việc với họ”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X