Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nhắn nhủ Chelsea: "Tiền không giải quyết được vấn đề"

Thứ Năm 25/05/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng những khó khăn mà Chelsea gặp phải ở mùa giải này cho thấy tầm quan trọng của chiến lược bên cạnh tiền bạc.

Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên dưới thời tỷ phú Todd Boehly. Và Ten Hag cho rằng câu chuyện của Chelsea cho thấy tiền không đảm bảo được thành công nếu không có một chiến lược tốt ở phía sau.

Ten Hag
Ten Hag nhắn nhủ Chelsea: Tiền không giải quyết được vấn đề

“Bạn có thể có tiền, nhưng bạn cần phải chi tiêu một cách đúng đắn và có chiến lược ở đằng sau, nếu không thì tiền không có tác dụng. Ở thời điểm này, có rất nhiều cầu thủ tốt, rất nhiều HLV tốt, rất nhiều tiền ở Premier League. Đây là một giải đấu tuyệt vời nhưng cũng vô cùng khó khăn. Khi bạn không có chiến lược hoặc chiến lược không đúng đắn thì tiền không giải quyết được gì cả”.

Chelsea đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng kể từ khi Todd Boehly mua lại câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, The Blues đang trải qua một mùa giải ác mộng, sa thải 2 HLV và sẽ về đích ở vị trí thấp nhất tại Premier League kể từ mùa giải 1993/94.

Chelsea đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Nhưng Man United thì vẫn cần thêm 1 điểm để chính thức về đích trong top 4. Hai đội sẽ đối đầu với nhau tại Old Trafford hôm nay.

Man United được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng trước Chelsea. Và nếu không may để thua, MU vẫn còn cơ hội để chiếm lấy tấm vé dự Champions League khi tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. Với thành tích sân nhà ấn tượng ở mùa giải này, việc Man United để thua liên tiếp trong 2 trận đấu cuối và mất vé dự C1 sẽ là một cơn địa chấn thực sự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X