Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nghĩ gì khi MU đá 18 trận ghi 18 bàn?

Thứ Hai 25/12/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Erik ten Hag đã bày tỏ về màn trình diễn của Man United từ đầu mùa giải, và không bất ngờ khi toàn đội nhận thất bại trước West Ham.

Ở vòng đấu vừa qua, Man United thua 0-2 trên sân West Ham. Tính trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ đã trải qua thất bại thứ 13 từ đầu mùa giải, điều mới chỉ xảy ra lần thứ 2 trong lịch sử của họ tính đến thời điểm này.

Chia sẻ về kết quả tệ hại, HLV Erik ten Hag bày tỏ: “Chúng tôi sẽ đá thêm 2 trận nữa trong tuần này, nhưng không thể tiếc nuối với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho kết quả của mình. Là một cầu thủ Man United, bạn cần phải chiến đấu cùng nhau và thể hiện sự gắn kết. Tất cả các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm”.

Ten Hag
HLV Erik Ten Hag thừa nhận các cầu thủ MU không có phong độ tốt thời điểm này

Sau gần nửa mùa giải Premier League với 18 vòng đấu đã qua, Man United ghi được 18 bàn thắng. Tiền đạo đắt giá Rasmus Hojlund đến nay vẫn chưa nổ súng ở giải Ngoại hạng, chỉ có 17 lần chạm bóng trong thời gian góp mặt trước West Ham, nhận được tổng cộng… 1 đường chuyền từ bộ đôi Antony và Garnacho.

Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn lạc quan về khả năng ghi bàn của toàn đội: “Chúng tôi có những cầu thủ biết ghi bàn. Rashford, Hojlund, Antony, Garnacho hay Bruno đều có khả năng ghi bàn, McTominay cũng vậy. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn và làm tốt trong những tình huống cố định.

Lúc này, toàn đội vẫn chưa thể hiện được, nhưng các cầu thủ phải có sự tự tin rằng họ sẽ ghi bàn. Chúng tôi tấn công với 11 cầu thủ và trong số họ sẽ có cầu thủ ghi bàn”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ chạm trán đối thủ rất khó chịu Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào 3h00 sáng 27/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X