Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ngạo nghễ: "MU biết rằng họ đang có một HLV tốt nhất"

Thứ Hai 17/06/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag công khai thừa nhận rằng ông biết về việc Man United nói chuyện với các HLV khác để thay thế ông.

Ten Hag ngạo nghễ khi nói về quyết định được MU giữ lại

Ten Hag đã đón nhận quyết định được Man United giữ lại trong tuần qua. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn chuẩn bị ký hợp đồng mới.

MU chua quyet dinh tuong lai HLV Erik ten Hag
Ten Hag ngạo nghễ: "MU biết rằng họ đang có một HLV tốt nhất"

Chia sẻ trên đài truyền hình NPO, nhà cầm quân 54 tuổi nói: “Mọi người đều được nghe rằng họ nói chuyện với một vài ứng viên. Đó không phải là điều gì bí mật.

Ở Hà Lan, điều đó không thể xảy ra. Bạn không được phép nói chuyện với một câu lạc bộ khác nếu đang có một HLV ở đó. Nhưng ở Anh, luật lệ rất khác.

Nhưng sau cùng thì họ đi đến kết luận rằng họ đang có HLV tốt nhất”.

Ten Hag đang đi nghỉ ở Ibiza khi quyết định về tương lai của ông được đưa ra. Quyết định này đến sau khi INEOS đánh giá về mùa giải vừa qua của Man United.

“Ở bất kỳ tổ chức nào, luôn có sự đánh giá và điều đó rất hợp lý với tôi. Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận tốt và nhiều chủ đề khác nhau được trao đổi. Một trong những kết luận là chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng chúng tôi vẫn phải đạt được một thỏa thuận đã”.

Chức vô địch FA Cup ở mùa giải vừa qua chính là yếu tố cứu Ten Hag khỏi án sa thải từ Man United. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có thêm thời gian để phát triển đội hình và đưa MU trở lại đỉnh cao. Dù vậy, ngân sách chuyển nhượng dành cho Ten Hag hè này sẽ tương đối eo hẹp vì Luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X