Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ngăn cản MU bán Lindelof

Thứ Năm 15/06/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag vẫn cần tới Victor Lindelof và quyết không để MU bán đi trung vệ người Thụy Điển trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tương lai của Lindelof ở MU được đảm bảo

Mùa giải vừa qua, Lindelof không thường xuyên được trọng dụng ở MU. Xuất hiện nhiều nghi vấn về việc MU sẽ thanh lý trung vệ người Thụy Điển trong mùa hè này. 

Cách đây chưa lâu, Frankfurt đã đặt vấn đề với MU về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1995. Nhưng đích thân HLV Erik Ten Hag đã có tác động để thương vụ này không xảy ra. 

Lindelof
Tương lai của Lindelof ở MU được đảm bảo.

Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan nói thẳng quan điểm với BLĐ đội bóng về việc Lindelof vẫn có trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. HLV Ten Hag lo ngại rằng nếu để trung vệ số 2 ra đi, MU sẽ tốn ngân sách chuyển nhượng để bổ sung trung vệ mới. Mà vấn đề nằm ở chỗ trung vệ không phải ưu tiên của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè. 

Như vậy, có thể khẳng định tương lai của Lindelof tại Old Trafford vẫn được đảm bảo. Hợp đồng giữa anh và Quỷ Đỏ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau. Màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi mùa tới sẽ quyết định xem anh có được gia hạn hợp đồng hay không. 

Với việc Lindelof sẽ ở lại MU, gần như chắc chắn Maguire sẽ ra đi. Đã có nhiều đội bóng hỏi mượn trung vệ người Anh. Song, Quỷ Đỏ chỉ muốn bán đứt Maguire thay vì cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X