Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ngả mũ trước David Moyes vì dám đến MU kế nhiệm Sir Alex

Chủ Nhật 07/05/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đã lên tiếng bày tỏ ngưỡng mộ về sự dũng cảm của David Moyes khi ông dám đến Man United để kế nhiệm Sir Alex Ferguson.

David Moyes đã được Sir Alex Ferguson đích thân lựa chọn cho chiếc ghế huấn luyện Man United vào năm 2013. Tuy nhiên, Moyes đã bị MU sa thải chỉ sau 10 tháng nắm quyền.

Ten Hag Moyes
Ten Hag ngả mũ trước David Moyes vì dám đến MU kế nhiệm Sir Alex

Ten Hag là HLV thứ 5 được bổ nhiệm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Và Man United đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu về thành công dài hạn dưới quyền Ten Hag.

“Rõ ràng khi bạn kế nhiệm Sir Alex thì đó là một thử thách lớn. Đó là một công việc rất khó khăn.

Moyes có đủ dũng cảm để đón nhận thử thách này, đó là lý do vì sao tôi ngưỡng mộ ông ấy. Moyes cũng đã có kinh nghiệm làm việc ở rất nhiều câu lạc bộ tại Premier League. Ông ấy là một HLV tuyệt vời với rất nhiều kỹ năng. Tôi biết đội bóng của mình cần phải đạt trạng thái tốt nhất nếu muốn đạt được kết quả trước West Ham. Chúng tôi cần một chiến thắng”.

Liverpool đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí của Man United xuống còn 1 điểm. Nhưng HLV Ten Hag không cảm thấy lo lắng mà đã lên tiếng trấn an các học trò.

“Chúng tôi cần phải giữ đầu óc của mình tập trung. Tôi cũng yêu cầu nhiệt huyết và khát khao từ các cầu thủ. Chúng tôi cần điều đó thì mới có thể đạt được vị thế như hiện tại.

Đó là điều mà tôi nói với họ ở mỗi trận đấu và mỗi buổi tập. Chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi trận đấu. Nếu bạn muốn cạnh tranh trên 4 đấu trường, bạn phải có sự chuẩn bị và cần rất nhiều năng lượng cùng một kế hoạch tốt. Bạn không thể thi đấu với 99% mà phải là 100% và trọn vẹn 95 phút. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu trước West Ham và đảm bảo mình sẽ có một màn trình diễn tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X