Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nên cân nhắc cho Andre Onana ngồi dự bị

Thứ Năm 30/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Ruud Gullit, HLV Erik ten Hag nên nói chuyện thẳng thắn với thủ môn Andre Onana sau những sai lầm của thủ thành này.

MU đã gây ấn tượng khi dẫn trước Galatasaray 2-0, sau đó là 3-1. Tuy nhiên, 2 sai lầm của thủ môn Andre Onana khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 3-3 chung cuộc. Với việc chỉ có 1 điểm, MU phải thắng Bayern Munich và chờ đợi Galatasaray hòa Copenhagen mới có thể đi tiếp ở Champions League mùa này.

Andre Onana choi te truoc Galatasaray

Andre Onana chơi tệ trước Galatasaray

Đội chủ sân Old Trafford đã chi 47 triệu bảng mua thủ môn Onana từ Inter Milan ở Hè 2023, nhưng cầu thủ người Cameroon chưa đáp ứng được kỳ vọng, anh mắc quá nhiều sai lầm. Huyền thoại Ruud Gullit đã có những chia sẻ về phong độ của thủ thành đang khoác áo MU. Ông nói:

“Cậu ấy đã mắc những sai lầm khủng khiếp ở một trong những trận đấu quan trọng nhất của MU ở mùa giải năm nay. Ten Hag sẽ nói chuyện riêng với thủ môn của mình và hỏi cậu ta đang làm cái quái gì vậy, chuyện gì đang xảy ra vậy?.

Chắc chắn ông ấy muốn mang đến cho thủ môn của mình sự tự tin nhiều nhất có thể, đó là lý do ông ấy luôn bảo vệ Onana. Tuy nhiên, cậu ấy chơi thiếu ổn định, cậu ấy mắc sai lầm thường xuyên nhưng vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính. Tôi nghĩ Ten Hag cần suy nghĩ nghiêm túc đến việc để cậu ấy ngồi dự bị. Tôi biết Onana là một thủ môn giỏi, nhưng cậu ấy đã khiến họ phải trả giá trong rất nhiều trận đấu."

Khi được hỏi HLV Erik ten Hag có cần chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng với Onana hay không, huyền thoại MU, Paul Scholes tiết lộ: “Các huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm về tất cả các bản hợp đồng của họ. Thật đáng tiếc với Onana vì trong vài tuần qua, đặc biệt là ở Premier League, cậu ấy bắt đầu chơi ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X