Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn MU đá xấu

Thứ Bảy 08/10/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik ten Hag nhắn nhủ các cầu thủ cần phải thực dụng để hướng đến một mùa giải thành công.

Ten Hag chia sẻ triết lý

Đang xây dựng lối đá kiểm soát và tấn công đẹp mắt tại Man United, nhưng HLV Erik ten Hag hiểu rằng kết quả là điều quan trọng nhất. Trước trận gặp Everton, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ: “Tôi vẫn giữ quan điểm toàn đội cần thi đấu thông minh, nhưng đồng thời phải biết cách giành chiến thắng một cách xấu xí.

Bạn phải đảm bảo mọi cầu thủ có trách nhiệm thi đấu để cống hiến cho thành công chung của tập thể. Đó là những gì chúng tôi yêu cầu, từ HLV cho tới các cầu thủ. Tôi kỳ vọng toàn đội chơi can đảm hơn trên sân.

Ten Hag vs Liverpool
HLV Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU biết cách thắng xấu xí

Đó không phải điều mà bạn có thể nhanh chóng xây dựng chỉ trong 1 tuần hay 1 tháng. Hãy nhìn Man City làm tiêu chuẩn. Có rất nhiều đội bóng cạnh tranh, nhưng chúng tôi cần duy trì tinh thần chiến đấu mà rõ ràng là chúng tôi có thể. Man United đã thể hiện điều đó trước Arsenal, Liverpool và cần thể hiện phong độ nhất quán.

Đó là những gì chúng tôi đang hướng đến. Nó sẽ không diễn ra trong một ngày, mà cần nhiều hơn, hàng tuần, hàng tháng”.

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Erik ten Hag tiết lộ: “Varane sẽ sớm trở lại, nhưng Maguire và Wan-Bissaka thì chưa, cả Van de Beek cũng vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X