Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn MU chiêu mộ thêm tân binh

Thứ Bảy 28/01/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn Man United chiêu mộ thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu như cơ hội tốt xuất hiện.

Ten Hag muốn MU chiêu mộ thêm tân binh

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa vào rạng sáng ngày 1/2 tới theo giờ Việt Nam. Ở kỳ chuyển nhượng này, MU mới chỉ chiêu mộ 2 cầu thủ không quá quan trọng là thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst, đều theo dạng mượn đến hết mùa giải.

Ten Hag
Ten Hag muốn MU chiêu mộ thêm tân binh

Với việc kỳ chuyển nhượng đang dần đến ngày đóng cửa, HLV Ten Hag hy vọng Man United sẽ chi tiền chiêu mộ thêm tân binh nếu như cơ hội tốt ập đến. Ông cũng chỉ ra những vị trí mà đội bóng cần tăng cường thêm sức mạnh.

“Trong vài ngày tới, nếu chúng tôi có cơ hội thì nên tận dụng. Nhưng quyết định không chỉ phụ thuộc vào tôi. Nhưng cách tiếp cận này nên được câu lạc bộ hướng đến.

Mỗi ngày bạn đều phải trở nên tốt hơn. Vậy nên nếu có cơ hội để trở nên tốt hơn thì bạn cần phải nắm lấy. Đó là cách tiếp cận của tôi. Tôi đang nghiên cứu, tôi có một ý tưởng và những gương mặt có thể tăng sức mạnh cho đội hình”.

Hiện tại, Man United vẫn đang cạnh tranh trên cả 4 đấu trường. Và khi được hỏi Man United có chơi tốt vượt dự kiến hay không, Ten Hag trả lời:

“Điều này là tốt và đó là lý do vì sao chúng tôi cần mọi cầu thủ trong đội. Chúng tôi cần phát triển họ nhưng cũng cần những kết quả tốt. Chúng tôi muốn ở lại các đấu trường lâu nhất có thể. Chúng tôi cần phải chiến đấu và điều này tốt cho sự phát triển của câu lạc bộ.

Chúng tôi có phát triển nhanh vượt bậc hay không thì tôi không biết. Mỗi ngày chúng tôi đều phải cống hiến hết mình, phải tâm niệm rằng tốt là chưa đủ, chúng tôi cần phải trở nên tốt hơn. Quá trình này không bao giờ kết thúc, chúng tôi phải đối mặt với mọi thứ như vậy. Phát triển nhanh vượt dự kiến hay không đều không quan trọng. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, dù đối thủ là ai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X