Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn MU chiến đấu cho vị trí dự Champions League

Chủ Nhật 04/02/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang tạm đứng thứ 8 trước khi ra quân vào tối nay, Man United của HLV Erik ten Hag đang đặt mục tiêu giành mọi điểm số có thể.

“Có 7-8 đội cạnh tranh nhau vị trí Top 4” – chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ, “đó là lý do Man United không thể đánh rơi điểm số. Chúng tôi cần giành mọi điểm số có thể và phải chiến đấu trong giai đoạn quan trọng này. Chúng tôi cần đảm bảo sẽ giành chiến thắng trước West Ham”.

Ở vòng đấu gần nhất diễn ra cách đây 2 ngày, MU có chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trên sân Wolves. Trở lại sân nhà sau 3 tuần, HLV Erik ten Hag cho rằng đây là lợi thế để các cầu thủ chiến đấu. “Chúng tôi muốn đem lại niềm vui cho NHM và cần nỗ lực hết sức. Toàn đội đã phải vật lộn với những chấn thương trong giai đoạn đầu. Vào thời điểm này, chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ, dù không phải 100% hoàn toàn khoẻ mạnh, nhưng chúng tôi muốn thể hiện tiêu chuẩn của đội bóng.

Newport County vs MU
Man United của HLV Erik ten Hag hướng đến mục tiêu giành 3 điểm

West Ham là đối thủ mạnh, tôi tôn trọng họ, nhưng tôi muốn nói về đội bóng của mình. Chỉ cần thể hiện được lối chơi và phong độ tốt, nhất chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Toàn đội chịu trách nhiệm cho màn trình diễn của mình, không phải đối thủ”,

HLV này bày tỏ.

Trận đấu giữa Man United vs West Ham sẽ diễn ra vào 21h tối nay (giờ Việt Nam) trên SVĐ Old Trafford. Ngay sau trận đấu này, NHM sẽ được chứng kiến trận Super Sunday giữa Arsenal vs Liverpool.

 

Rasmus Hojlund thừa nhận tức giận sau trận thắng WolvesRasmus Hojlund thừa nhận tức giận sau trận thắng Wolves
Tiền đạo Rasmus Hojlund cảm thấy tức giận khi MU để Wolves gỡ hòa 3-3, rất may là Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 4-3 chung cuộc.
Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hậnNhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận
Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Quỷ đỏ trả món nợ thua 0-2 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X