Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn làm hàng xóm Pep Guardiola

Chủ Nhật 24/04/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những yêu cầu của tân HLV Quỷ đỏ Erik ten Hag là sở hữu căn hộ ở khu trung tâm thành phố Manchester.

Ten Hag muốn ở khu trung tâm

Chuẩn bị dẫn dắt Man United vào mùa giải tới, Erik ten Hag đã đưa ra yêu cầu được toàn quyền chuyển nhượng và khẳng định sẽ không thoả hiệp với ngôi sao nào. Cùng với đó, thuyền trưởng người Hà Lan cũng bày tỏ mong muốn an cư trước khi lạc nghiệp. Theo thông tin từ báo Anh, ten Hag có thể trở thành người hàng xóm của Pep Guardiola.  

Cụ thể, được ở trong căn hộ trung tâm thành phố Manchester là một trong những yêu cầu của ten Hag trước khi nhận việc. HLV này không muốn lưu trú trong khách sạn, mà muốn hoà nhập nhanh nhất có thể với nền văn hoá địa phương.

Erik ten Hag cùng Pep Guardiola
Erik ten Hag và Pep Guardiola

Hiện tại, Pep Guardiola đang ở trong căn hộ trung tâm có giá 2 triệu bảng, cùng khu với những cầu thủ Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva. Nếu Man United đáp ứng yêu cầu của ten Hag, ông sẽ ở cùng khu với Pep. 

Trong quá khứ, 2 HLV “ít tóc” này từng làm việc chung tại Bayern Munich. Khi đó, Pep Guardiola dẫn đội một, còn ten Hag dẫn đội dự bị. Cả 2 là những người bạn tuyệt vời, và triết lý của ten Hag có phần ảnh hưởng bởi Pep Guardiola.

Làm hàng xóm của nhau và cùng dẫn dắt 2 đội bóng lớn nhất của thành phố, trận derby Manchester mùa giải tới sẽ rất hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X