Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag muốn đưa Van Persie trở lại MU

Thứ Năm 14/04/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh loan tin về việc tân thuyền trưởng của Man Utd là Erik ten Hag sẽ đem theo hai vị trợ lý là Robin van Persie và Mitchell van der Gaag cùng “cập bến” Old Trafford.

Van Persie có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ trong vai trò mới

Theo đó, HLV Erik ten Hag đã ở rất gần MU khi đôi bên đạt thoả thuận cá nhân. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chi 2 triệu euro để đền bù hợp đồng. Ông Ten Hag sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB thành Manchester, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng theo sự chủ động của CLB. Mức thu nhập của chiến lược gia này chưa được tiết lộ.

Khi mùa giải 2021/22 khép lại, Man Utd sẽ chính thức công bố Ten Hag ngồi "ghế nóng" đội chủ sân Old Trafford. Ban lãnh đạo đội bóng xem ông là ứng viên số 1 ngồi ghế HLV trong hai tháng qua, đằng sau đó còn những ứng viên khác như Mauricio Pochettino hay Luis Enrique.

Van Persie từ chối MU

Van Persie được Ten Hag mời về là trợ lý HLV tại MU

Tiết lộ từ báo chí Anh cho hay, vị chiến lược gia 52 tuổi này mong muốn có được sự phục vụ của hai phó tướng là Robin van Persie và Mitchell van der Gaag. Mitchell van der Gaag là trợ lý hiện tại của ông tại Ajax.  Trong khi, Van Persie đang là cái tên nhận được sự quan tâm khi anh từng có thời gian thi đấu tại Man Utd và thi đấu lâu năm tại Ngoại hạng Anh.

Việc có được sự phục vụ của cựu tiền đạo người Hà Lan sẽ giúp tân HLV của MU dễ làm quen với môi trường bóng đá Anh, bầu không khí tại CLB và ổn định phòng thay đồ. Trong thời gian tới, Van Persie sẽ hoàn tất các thủ tục giấy tờ để được sang Anh làm việc, qua đó tái xuất MU trong vai trò trợ lý HLV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X