Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU vẫn đang đi đúng hướng

Thứ Tư 06/12/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành tích không tốt thời gian qua, HLV Erik Ten Hag vẫn khẳng định MU đang đi đúng hướng trên hành trình tìm lại ánh hào quang xưa.

Ten Hag tuyên bố cứng bất chấp thành tích tồi tệ của MU

Màn trình diễn của MU gây thất vọng lớn trong thời gian qua. Tại Premier League, họ đã thua 6/14 trận đấu. 

Ra tới Champions League, Quỷ Đỏ đang xếp bét bảng trước thềm lượt trận cuối và đối mặt nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng. 

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn rất lạc quan về quãng thời gian sắp tới. Ông khẳng định MU vẫn đang đi đúng hướng trong những kế hoạch đã đề ra. 

Ten Hag MU vẫn đang đi đúng hướng 1
Ten Hag đang đối mặt với nhiều áp lực ở MU

HLV Ten Hag cho biết:

"Sẽ luôn có rất nhiều khó khăn trong mọi cuộc hành trình. MU vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi tin rằng sẽ có được những điều mà chúng tôi mong muốn.

Hãy nhìn vào lý lịch của tôi. Ở mọi đội bóng tôi dẫn dắt, chúng tôi đều hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Nếu chúng ta đoàn kết và nghiêm túc với những kế hoạch của mình, chúng ta sẽ đạt được những gì mình muốn."

Sau thành tích không tốt của MU, đã có những tin đồn về việc HLV Ten Hag mất kiểm soát phòng thay đồ. Song, chiến lược gia người Hà Lan đã phủ nhận mọi chuyện.

"Chắc chắn tôi tin về việc mình vẫn nhận được sự ủng hộ của toàn đội. Bạn hãy nhìn vào những cuộc lội ngược dòng của chúng tôi trước Brentford, Fulham hay Burnley, chúng tôi đều thể hiện được bản lĩnh, sự kiên cường để giành chiến thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ không thể thi đấu thứ bóng đá như vậy nếu không có sự đoàn kết."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X