Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU vẫn còn quyền tự quyết top 4"

Thứ Hai 08/05/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United không quan tâm tới Liverpool bởi vì quyền tự quyết cho một suất top 4 vẫn đang ở trong tay ông và các học trò.

Man United tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở vòng đấu này. “Quỷ đỏ” thua 0-1 khi làm khách trên sân của West Ham với sai lầm đáng trách của De Gea.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định nhiệm vụ của Man United vẫn không thay đổi. MU vẫn phải kiếm thêm 9 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng để cán đích ở một vị trí trên Liverpool.

Man United
Ten Hag: MU vẫn còn quyền tự quyết top 4

Khi được hỏi chuỗi 6 chiến thắng của Liverpool có ảnh hưởng đến tinh thần của Man United hay không, Ten Hag nói: “Chúng tôi không quan tâm tới Liverpool bởi vì mọi chuyện phụ thuộc vào chính chúng tôi. Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng, tất cả mọi thứ vẫn nằm trong tay chúng tôi.

Nếu chúng tôi tạo ra những màn trình diễn tốt và đạt tiêu chuẩn thì chúng tôi sẽ thắng các trận đấu. Chúng tôi không cần phải nhìn những đội khác, chúng tôi chỉ cần nhìn vào chính bản thân mình. Chúng tôi cần phải tìm cách tìm lại đẳng cấp của mình.

Nhiệm vụ không có gì thay đổi. Chúng tôi có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn nếu chúng tôi chiến thắng. Nhưng bây giờ thì chúng tôi cần 3 chiến thắng trong 4 trận đấu. Mọi thứ vẫn nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi cần phải tiếp tục tin tưởng”.

Trong trường hợp Brighton thắng cả 6 trận đấu còn lại, Man United sẽ cần thêm 11 điểm để về đích trong top 4. Điều đó đồng nghĩa với việc phải thắng cả 4 trận còn lại. Nhưng với màn trình diễn vừa thể hiện, không còn ai tin tưởng về khả năng MU giành chiến thắng thêm trận đấu nào ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X