Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU sẽ tạo ra khác biệt trong giai đoạn lượt về mùa này"

Thứ Bảy 30/12/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn hai của mùa giải năm nay.

Ten Hag tin tưởng MU sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn hai của mùa giải

Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng khi bị Aston Villa dẫn 2-0 tại Old Trafford. Cú đúp của Garnacho và bàn thắng đầu tiên tại Premier League của Rasmus Hojlund đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho “Quỷ đỏ”.

Chiến thắng này giải tỏa rất nhiều áp lực cho HLV Ten Hag. Và ông đã dành những lời khen cho các cầu thủ MU.

Ten Hag MU sẽ tạo ra khác biệt trong giai đoạn lượt về mùa này 1
Ten Hag tin tưởng MU sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn hai của mùa giải

“Họ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi phải ghi nhận điều đó. Họ rất quyết tâm. Họ phải đối phó với nhiều nỗi thất vọng mùa này nhưng chúng tôi vẫn ở đây. Chúng tôi vẫn ở trong nhóm những ứng viên hướng tới một mùa giải thành công. Tôi tin rằng đội bóng này có khát khao, tham vọng và chúng tôi sẽ có những bước tiến để đạt mục tiêu”.

Alejandro Garnacho đã tỏa sáng trong lần đầu tiên được sử dụng bên hành lang cánh phải mùa này.

“Bạn luôn phải tìm kiếm sự cân bằng. Vào ngày Lễ tặng quà, sự cân bằng rất tốt với Garnacho bên phải, Hojlund ở giữa và Rashford bên trái. Hy vọng chúng tôi có thể duy trì điều này. Với những sự thay đổi ở hành lang cánh, chúng tôi hy vọng họ có thể tạo ra những tam giác và sau cùng là phục vụ các tiền đạo”.

Man City là đội bóng duy nhất trong top 7 giải hàng đầu châu Âu kiểm soát bóng nhiều hơn Ajax của Ten Hag trong mùa giải cuối cùng của ông tại Hà Lan. Nhưng MU bây giờ không phải đội kiểm soát bóng tốt. Ten Hag giải thích:

“Điều đó phụ thuộc vào bản chất của các cầu thủ. Nó cũng phụ thuộc vào ADN của câu lạc bộ.

Triết lý của tôi là triển khai bóng từ dưới. Nếu chúng tôi có đủ đội hình, chúng tôi sẽ làm thế. Bạn có thể thấy hướng đi đó trong vài trận gần đây, khi chúng tôi có tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn.

Chúng tôi có những cầu thủ như Bruno Fernandes, người có thể nhận bóng và chuyền. Eriksen và Kobbie Mainoo rất giỏi cung cấp bóng. Với tốc độ của các cầu thủ, chúng tôi có thể chơi trực diện và áp sát vòng cấm đối thủ rất nhanh”.

Ten Hag chốt lại với tham vọng trong phần còn lại của mùa giải: “Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu. Nếu chúng tôi mang tham vọng và tâm lý đó để thắng các trận đấu, chúng tôi có cơ hội rất tốt để đạt các mục tiêu của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X