Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU sẽ tấn công và ghi bàn với 11 cầu thủ

Thứ Bảy 23/12/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp West Ham tại vòng 18 Premier League, HLV Erik ten Hag cho rằng nhiệm vụ ghi bàn là trách nhiệm của toàn đội.

“Triết lý của tôi là tấn công với 11 cầu thủ, vì vậy toàn đội phải cải thiện, di chuyển và dứt điểm tốt hơn, không phải vấn đề của một cầu thủ” – HLV Erik ten Hag trả lời khi được hỏi về phong độ của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford. Từ đầu mùa giải tới giờ, bom tấn Hojlund chưa ghi bàn tại Premier League, trong khi Rashford sa sút phong độ.

Chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng: “Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng cả 2 cầu thủ này sẽ ghi bàn. Rashford ở mùa giải năm ngoái đã chứng tỏ cậu ấy có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng nếu đạt phong độ cao nhất. Tuần trước, cậu ấy bị ốm và không đá chính trước Bayern hay Liverpool. 

Tiet lo ve moi quan he giua Erik ten Hag va Marcus Rashford
Erik ten Hag tin tưởng hàng công MU sẽ nổ súng

Rashford tập luyện tốt và có thể chơi tốt hơn. Cậu ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và biết cách bóng đá đỉnh cao vận hành. Cậu ấy biết mình phải đón nhận trọng trách. Tôi tin chắc Rashford sẽ lấy lại phong độ. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và thể hiện sự gắn kết, cải thiện khả năng tấn công. Rashford và Hojlund sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ không chi quá nhiều tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa đông: “Bạn phải đối mặt với những chỉ trích, nhưng khi không có những trụ cột, rất khó để đạt kết quả tốt. Đừng quên Casemiro đóng vai trò quan trọng với chúng tôi nhưng anh ấy đang chấn thương. Ở vị trí hậu vệ trái, chúng tôi cũng mất Shaw hay Malacia một thời gian dài, ngoài ra là những ca chấn thương ở các vị trí khác nữa.

Nhưng tôi rất tự tin, khi các cầu thủ bình phục, chúng tôi sẽ có một đội hình chất lượng và mạnh mẽ. Chúng tôi đã chiến đấu với Liverpool tuần trước, đầu mùa giải là Arsenal, cả 2 đang đứng đầu bảng. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào khi có đầy đủ lực lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X