Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU may mắn có được trận hoà trước Brentford

Chủ Nhật 31/03/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Brentford nhưng HLV Erik Ten Hag khẳng định MU đã may mắn khi có được 1 điểm.

HLV Ten Hag chia sẻ sau trận hoà Brentford

Ghi bàn mở tỉ số ở phút bù giờ thứ sáu do công của Mason Mount, song MU vẫn không thể giành chiến thắng trước Brentford. Trong những phút cuối, Quỷ Đỏ để Kristoffer Ajer chọc thủng lưới, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hoà 1-1.

Dù đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, HLV Ten Hag cho rằng 1 điểm có được trước Brentford là kết quả may mắn với MU. Ông cho biết:

"Tôi đã xem trận đấu giữa Brentford với Man City hồi tháng 2. Man City cũng đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu.

man utd 7
MU hoà Brentford với tỉ số 1-1.

Brentford ngày hôm nay chơi tốt. Họ cho thấy quyết tâm cao hơn chúng tôi trong suốt trận đấu. Đúng là sau loạt trận FIFA Day, toàn đội không thể hiện được đúng đẳng cấp của mình. 

1 điểm có được trước Brentford là kết quả may mắn. Nhưng nếu bạn đã có cơ hội để giành chiến thắng thì không nên bỏ lỡ nó."

Trận hoà trước Brentford khiến MU càng đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Quỷ Đỏ giờ đây đã kém top 4 tới 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X