Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU là thử thách khó khăn nhất, nhưng tôi không đến đây để thất bại"

Thứ Ba 19/07/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag khẳng định ông có thể giúp Man United trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới dù thử thách ở phía trước là vô cùng khó khăn.

Ten Hag tự tin sẽ thành công ở MU

HLV Ten Hag đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên với truyền thông Anh trước thềm trận giao hữu với Crystal Palace. Nhà cầm quân người Hà Lan đã thể hiện một niềm tin mạnh mẽ vào việc đem vinh quang trở lại với Man United. Vậy điều gì khiến Ten Hag có thể tự tin vào thành công khi những HLV tiếng tăm như Jose Mourinho hay Louis van Gaal đã thất bại?

ten hag
Ten Hag: MU là thử thách khó khăn nhất, nhưng tôi không đến đây để thất bại

“Tôi phải nói rằng mình có một niềm tin mạnh mẽ. Đây là một thách thức lớn, nhưng cho đến bây giờ, tôi luôn nhận được nỗ lực lớn nhất từ đội bóng của mình. Dự án này là khó khăn nhất, tôi nhận ra điều đó. Tôi biết rằng đây không phải một công việc dễ dàng. Nhưng tôi ở đây, tôi tin chắc rằng mình có thể làm được”.

Ten Hag đang cho các cầu thủ Man United tập tăng cường trước mùa giải mới. Xây dựng thể lực là điều quan trọng để phục vụ cho lối chơi áp sát cường độ cao mà Ten Hag mong muốn.

“Đó là lý do vì sao chúng tôi tập trung sớm. Thể lực là điều quan trọng nhưng tôi muốn mang đến một lối chơi cụ thể. Điều đó không thể làm xong khi chúng tôi kết thúc giai đoạn giao hữu. Nhưng sau giai đoạn này, chúng tôi cần có những kết quả. Chúng tôi muốn chơi chủ động, tấn công khi có thể. Chúng tôi muốn chơi một thứ bóng đá đẹp, nhưng nếu chơi không tốt thì chúng tôi vẫn phải chiến thắng.

Tôi có một chiến lược. Đó là một quá trình, nó cần thời gian. Nhưng sau cùng, chúng tôi cần phải đảm bảo rằng đây là một đội bóng chiến thắng”.

Ten Hag đang mang sự tự tin trở lại với các cầu thủ và Man United cũng có được những kết quả tốt khi thắng 2 trận giao hữu liên tiếp.

“Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn có mặt ở World Cup. Đó là một sự kiện không diễn ra thường xuyên và các cầu thủ hiểu điều đó.

Chúng tôi đang cố gắng mang sự tự tin trở lại. Bạn có thể thấy sự tự tin ảnh hưởng tới các cầu thủ. Chúng tôi cần phải cổ vũ và tạo động lực cho họ. Đó là một trong những điểm quan trọng để đạt được thành công. Bạn phải tự tin vào bản thân, cả trên khía cạnh cá nhân lẫn tập thể”.

Ten Hag cũng nói thêm về khía cạnh kỷ luật, điều mà Sir Alex Ferguson chỉnh đốn rất tốt ở Man United trước đây với năng lực “sấy tóc”.

“Khi bạn không có kỷ luật ngoài sân cỏ thì bạn sẽ không có kỷ luật lúc ra sân. Tôi rất nghiêm khắc với vấn đề này. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ cũng phải nghiêm khắc với những người khác, bởi vì nếu họ muốn đạt được thành công, họ cần phải đoàn kết với nhau. Đôi khi bạn cần phải chỉnh sửa lỗi của nhau.

Tôi sẽ nói với mọi cầu thủ về điều tôi kỳ vọng từ họ. Tôi có tiêu chuẩn cao bởi vì bạn ở đây, bạn chơi cho Manchester United, bạn cần phải đem sự tự hào đó đến sân tập mỗi ngày. Tại sao bạn không cư xử đúng tiêu chuẩn của mình. Đó là kỳ vọng tôi có”.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal PalaceĐây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace
MU vs Crystal Palace trong trận giao hữu tại Úc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
VIDEO: Erik ten Hag nói gì về hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez?VIDEO: Erik ten Hag nói gì về hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez?
Mùa hè 2022, sau những đợi chờ mòn mỏi của người hâm mộ, cuối cùng Man Utd cũng đã mang về được những tân binh chất lượng: Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Đây là hai sự bổ sung cần thiết cho Quỷ đỏ cả về mặt trận tấn công và phòng ngự. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sports, HLV Erik Ten Hag đang rất hào hứng với hai cái tên mới này. Ông cho rằng đây là hai sự bổ sung mang tới sự cân bằng cho đội hình mà ông đang xây dựng.
Bruno Fernandes và Christian Eriksen không thể cùng đá chính cho MUBruno Fernandes và Christian Eriksen không thể cùng đá chính cho MU
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng MU sẽ chỉ nên đưa ra sân Bruno Fernandes hoặc Christian Eriksen, nếu cả 2 cùng đá chính Man đỏ rất khó giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X