Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU không đá với Haaland

Thứ Sáu 30/09/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi về phong độ của Erling Haaland, HLV Erik ten Hag đã từ chối đánh giá và cho rằng, trận derby Manchester là màn so tài của 2 đội bóng.

Ten Hag chia sẻ trước trận gặp Man City

“Chúng tôi không đá với Haaland, chúng tôi thi đấu với Man City” – thuyền trưởng MU lên tiếng. “Chúng tôi cần tin tưởng vào khả năng của mình và nếu thể hiện được sức mạnh tập thể khi có bóng, không bóng, chúng tôi có thể đánh bại Man City. Đó là niềm tin mà chúng tôi cần, không chỉ là Chủ nhật tới mà còn ở những trận đấu khác.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và để làm được điều đó, đội bóng cần một chiến thuật tốt. Tôi biết một trận derby là như thế nào. Bạn cần phải làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng”.

ten hag
HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho trận derby Manchester

Khi được hỏi về quyết định gia nhập Man United mùa hè vừa qua, dù nhận được lời khen của Pep Guardiola về khả năng kế vị tại Man City, HLV Erik ten Hag khẳng định: “Đó là một lời khen tuyệt vời, nhưng tôi chắc chắn 100% rằng tôi đã đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Tôi lựa chọn Man United bằng mọi thứ có thể và không hối tiếc dù chỉ 1 giây”.

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hà Lan xác nhận Anthony Martial và Marcus Rashford đã có thể quay trở lại luyện tập, sẵn sàng tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X