Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League"

Chủ Nhật 10/03/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League sau khi đánh bại Everton.

Ten Hag tin rằng MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League

Man United đã đánh bại Everton nhờ 2 bàn thắng từ chấm penalty trong hiệp một nhờ công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Đây không phải một màn trình diễn tốt của MU nhưng chiến thắng tạm thời giúp đội bóng này thu hẹp khoảng cách với các đối thủ xếp trên.

Ten Hag
Erik ten Hag: MU đã trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League

Hiện tại, Man United còn kém đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận. Cơ hội để vào top 4 là rất nhỏ nhưng vị trí thứ 5 cũng có thể mang lại vé dự Champions League mùa sau.

Sau trận đấu, Ten Hag cho biết: “Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi phải tiếp tục gây áp lực lên các đội bóng xếp trên. Có rất nhiều trận đấu ở phía trước. Bây giờ chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục gây áp lực và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ten Hag cũng có những chia sẻ về trận đấu vừa qua: “Tôi rất hài lòng với khâu pressing và phòng ngự trong vòng cấm. Điều duy nhất có thể cải thiện là giữ bóng nhiều hơn, bình tĩnh hơn khi cầm bóng, phối hợp đập nhả nhiều hơn.

Khi bạn bị pressing cao, bạn không thể nào cứ phất dài mãi bởi vì như thế sẽ kéo rộng sân đấu. Chúng tôi cũng không thực sự muốn thế. Nhưng chung cuộc thì đây là một màn trình diễn tốt và một kết quả tốt. Bộ tứ vệ, thủ môn và Casemiro đã làm rất tốt.

Chúng tôi phòng ngự cố định rất tốt, có tổ chức và tập trung. Tất cả mọi người đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Ở hiệp hai, Everton có một vài cơ hội. Nhưng nhìn tổng thể thì hôm nay chúng tôi đã chơi tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X