Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào"

Thứ Hai 12/02/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag tin rằng Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, kể cả những đội bóng sừng sỏ như Arsenal và Liverpool mùa này.

Ten Hag: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

Sau khi chơi áp đảo West Ham tuần trước, Man United đã có được chiến thắng trước Aston Villa ngay tại Villa Park. Rasmus Hojlund mở tỉ số trận đấu nhưng Douglas Luiz gỡ hòa cho Villa ở hiệp hai. Dù thế, Scott McTominay đã ghi được bàn thắng quyết định ở phút 86 để đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Manchester.

Ten Hag
Erik ten Hag: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

HLV Ten Hag đã bày tỏ sự tự tin đặc biệt sau chiến thắng của Man United. Ông khẳng định rằng Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, kể cả ở sân nhà hay sân khách. Ông cũng tin rằng MU đáng lẽ có thể thắng ở các trận sân khách trước Liverpool và Arsenal mùa này.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Ten Hag nói: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, kể cả sân nhà hay sân khách. Đôi khi trên sân khách, chúng tôi phải tin tưởng nhiều hơn. Chúng tôi đáng lẽ có thể thắng tại Arsenal. Chúng tôi thực sự xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi cũng có thể thắng ở Liverpool. Vấn đề nằm ở niềm tin. Hôm nay, đội bóng này tin rằng họ có thể thắng và đó là lý do vì sao chúng tôi thắng trận đấu này”.

Hồi tháng 9, Man United để thua 1-3 trên sân của Arsenal. Trận đấu có tỉ số hòa 1-1 cho đến phút 96 nhưng Declan Rice đã tạo ra sự khác biệt. Đến tháng 12, MU cầm hòa Liverpool không bàn thắng ngay tại Anfield, nhưng Liverpool là đội áp đảo hoàn toàn trong trận đấu đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X